Cách Đóng Gói Tranh Ảnh, Gương

Có muôn vàng đồ đạc bạn phải sắp xếp, đóng gói khi chuyển nhà. Trong số những thứ đơn giản, cứng cáp dễ dàng vận chuyển thì cũng có không ít món đồ dễ vỡ cần phải cực kỳ thận trọng.  

 

Xem thêm: Dịch vụ chuyển nhà trọn gói ở Phú Yên

 

Với mục đích giúp bạn bảo vệ những món đồ quý giá khi chuyển nhà, Chúng tôi xin giới thiệu phương pháp đóng gói những đồ dùng dễ vỡ hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển nhà như Tranh Ảnh hoặc Gương Kính.

PYE HOÀNG SƠN - đóng gói hàng dễ vỡ KHI CHUYỂN NHÀ tại Phú Yên

dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại phú yên

HÃY ĐỂ PYE Hoàng Sơn BẢO VỆ NHỮNG MÓN ĐỒ YÊU QUÝ CỦA BẠN

Dụng Cụ Đóng Gói Đồ Dùng

- Khách hàng nên dán kín hoặc niêm phong thùng bằng dấu hoặc đánh dấu đối với các loại đồ đạc quan trọng, ưu tiên sắp xếp trước.

- Đồ đạc, trang thiết bị trong nhà cần phải được đóng gói kỹ càng khi vận chuyển nhà, nhất là những hàng hóa đặc biệt như đồ đạc dễ vỡ, đồ đạc có giá trị cao,… vì những món đồ này rất dễ bị hư hỏng trong quá trình chuyển nhà. Mỗi loại đồ dùng trong nhà điều có quy cách đóng gói riêng.

- Vật liệu đóng gói đồ đạc khi vận chuyển nhà thường dùng là túi xốp khí, túi nilon, màng PE, thùng carton hoặc các vật liệu mềm khác tùy thuộc vào kích thước đồ đạc.

 

Quy trình đóng gói chuyển nhà

 

- Dùng túi xốp hơi bọc quanh toàn bộ sản phẩm. Chú ý bọc kín các góc cạnh món đồ. Khi xếp nhiều loại vật dụng nhỏ thì nên tách riêng và bao bọc sau đó mới xếp vào thùng carton. Nên chèn thêm vải mềm ở các góc thùng để tránh va đập, rung, lắc do va đập truyền từ bên ngoài vào khi vận chuyển.  

- Đối với các đồ dùng dễ vỡ, có giá trị cao như bình gốm, đồ gốm, sứ... tốt nhất nên bảo quản trong thùng gỗ hoặc thùng thiếc.

- Sai lầm lớn thường thấy của nhiều người đó là cho tranh ảnh, gương và các thùng đồ lặt vặt mà không có bất kỳ miếng lót nào. Lúc này, chỉ cần bề mặt gương bị tác động nhẹ cũng có thể khiến chúng bị vỡ, rất nguy hiểm.  

đóng gói tranh ảnh

Cách bảo vệ: Bao bọc gương, kính bằng nhiều lớp giấy và màng PE.

đóng gói tranh anh

Nếu có cạnh nhọn cần lót thêm carton. Dán hình chữ X lớn trên mặt kính cũng là cách chống vỡ hiệu quả.

đóng gói tranh ảnh

Đưa Tranh và Gương vào thùng Carton, dùng giấy, xốp bọc lót xung quanh không cho sê dịch. Dùng băng keo dán chặt.

đóng gói hàng dễ vỡ

Cuối cùng: Ghi chú nội dung: Tên ĐỒ DÙNG, Số lượng, Số kiện, Hướng đặt, Điểm đặt.

Thực tế còn rất nhiều đồ dùng đứng trước nguy cơ bị hư hỏng nếu bạn không cẩn thận hoặc không biết cách vận chuyển an toàn khi chuyển nhà. Vậy nên trong trường hợp gia đình có nhiều đồ đạc và thiếu nhân lực, tốt nhất bạn nên liên hệ dịch vụ chuyển nhà trọn gói để nhận được sự hỗ trợ kịp thời. Nhờ trang bị thiết bị chuyên dụng cùng các kỹ năng vận chuyển chuyên nghiệp, họ sẽ hoàn tất việc chuyển nhà của bạn trong thời gian sớm nhất, và sự an toàn cũng được cam kết tối đa.