Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Uy Tín

PYE Moves là đơn vị cung cấp dịch vụ CHUYỂN VĂN PHÒNG uy tín tại Phú Yên. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, làm việc nghiêm túc và vui vẻ. Chúng tôi sẽ giúp Qúy Doanh Nghiệp phần nào những khó khăn và mệt mỏi khi chuyển địa điểm kinh doanh mới.

Dịch vụ chuyển văn phòng tại Phú Yên

dịch vụ chuyển văn phòng tại Phú Yên

PYE Hoàng Sơn - Dịch vụ chuyển văn phòng uy tín tại Phú Yên

Toàn thể Đội ngũ PYE Moves xin cam kết với Qúy khách: " Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu có bị mất mác, thất lạc, hư hỏng, đổ vỡ trong quá trình làm việc và vận chuyển. Và sẽ đến bù 100% giá trị ở hiện tại." 

QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG

  • Khảo sát và tìm hiểu: Khi có yêu cầu vận chuyển văn phòng của Qúy Doanh nghiệp qua điện thoại / Qua mail / Tại văn phòng. Chúng tôi tiến hành bàn giao yêu cầu của Qúy khách cho nhân viên chăm sóc / tư vấn trực tiếp làm việc với khách hàng.
  • Làm việc

+ Tháo dỡ: Đội ngũ nhân viên sẽ được phân công theo từng bộ phận khác nhau ( Bàn ghế, tủ tài liệu, hệ thống điện, máy vi tính, dàn âm thanh, dụng cụ văn phòng..). Mỗi bộ phận được tháo ra cẩn thận và sắp xếp đúng vị trí nhằm  tránh thất lạc đồ dùng.

+ Phân loại: Nhân viên phân loại đồ dùng cẩn thận và chính xác, tránh làm thất lạc / sắp xếp không đúng vị trí.

+ Đóng gói: Sử dụng các dụng cụ như thùng giấy carton, giấy, mút, xốp, màng co quấn,.. sao cho thật đúng tiêu chuẩn mà PYE Moves đã đưa ra ( Tham khảo Quy chuẩn đóng gói).

+ Bốc xếp và nâng hạ: Sau khi đóng gói tất cả đồ dùng xong, đội ngũ bốc xếp tiến hành đưa đồ dùng lên xe nhanh chóng và cẩn thận.

  • Vận chuyển: Sử dụng phương tiện vận chuyển đồ dùng phù hợp. PYE Moves chỉ phục vụ nhu cầu vận chuyển đường bộbằng xe tải nguyên chuyến ( không ghép hàng ) nhằm giữ độ an toàn tuyệt đối và không làm mất / thất lạc đồ dùng mà chúng tôi đã cam kết ( Tham khảo Cam kết dịch vụ PYE).
  • Làm việc tại địa điểm chuyển đến:

+ Bốc xếp và sắp xếp: Đến địa điểm mới, nếu Qúy khách hàng không cần thủ tục cúng kính gì? Thì nhân viên PYE Moves tiến hành bốc xếp / nâng hạ đồ dùng Qúy chủ nhà xuống và sắp xếp nó đúng vị trí mà khách hàng yêu cầu.

+ Tháo các đồ dùng đã đóng gói: Tùy vào Qúy chủ nhà yêu cầu, PYE Moves mới làm việc này bởi vì Thông thường phần lớn Chủ nhà tự làm việc này.

+ Lắp lại đồ dùng như: máy móc văn phòng, dụng cụ văn phòng, tủ làm việc, bàn, ghế,... còn những đồ dùng khác như: hệ thống điện, dàn âm thanh, máy lạnh, máy vi tính.. nếu khách hàng cần PYE Moves làm luôn sẽ mất thêm chi phí lắp đặt.

  • Kiểm tra / nghiệm thu: Khách hàng tiến hành thủ tục kiểm tra hay nghiệm thu nhằm xem đồ dùng có mất mác / hư hỏng.
  • Thanh toán.

Trong quá trình làm việc: PYE Moves sẽ có vài thủ tục làm việc với khách hàng như: Giấy đăng ký dịch vụ, hợp đồng kinh tế, Biên bản kiểm tra / nghiệm thu,.. Mong quý khách hàng hiểu và hỗ trợ cho PYE Moves làm đùng công việc và thủ tục.

Email báo giá: VantaiphuyenVn@gmail.com

Tham khảo:

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Phú Yên             |             Giá dịch vụ chuyển nhà