Chành xe tải Tuy Hòa đi Nha Trang và đi Quy Nhơn

PYE Hoàng Sơn có kinh nghệm nhiều năm phục vụ trong ngành vận tải đặc biệt là trong lĩnh vực vận tải hàng hóa trong và ngoài tỉnh Phú Yên. Chúng tôi đã phát triển dịch vụ chành xe tải vận chuyển hàng hóa từ Phú Yên đi các tỉnh và ngược lại với mong muốn mang đến cho khách hàng một dịch vụ vận chuyển giá cước rẻ, an toàn, nhanh chóng và tiện lợi nhất.

CHÀNH XE TẢI CHỞ HÀNG TUY HÒA - Nha Trang

dịch vụ chành xe tải Tuy Hòa đi Quy Nhơn

PYE Hoàng Sơn - Xe tải chở hàng Tuy Hòa Nha Trang và Tuy Hòa Quy Nhơn

Đội Xe Ngũ Xe Tải Chạy Theo Chuyến Tuy Hòa - Nha Trang Liên Tục

Chúng tôi sở hữu một đội ngũ xe tải hùng hậu và đang đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong và ngoài tỉnh Phú Yên hằng ngày. Đặc biệt, PYE Hoàng Sơn chuyên chạy tuyến Tuy Hòa - Nha Trang và Tuy Hòa - Quy Nhơn tuần suất 1 - 2 chuyến / ngày.

Công ty TNHH PYE Hoàng Sơn được thành lập vào ngày 31/07/2015, MST: 4401013204 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư tỉnh Phú Yên cấp.

Công ty TNHH PYE Hoàng Sơn

 

Add:  44/15 Nguyễn Huệ, F.5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

 

Email: vantaiphuyenvn@gmail.com

 

Website: www.vantaiphuyen.vn

 

Facebook: FB/vantaiphuyen

 

PYE Hoàng Sơn là một trong những công ty vận tải hàng hóa uy tín và thân thiện nhất tại Phú Yên, hoạt động trên các lĩnh vực chính như sau:

  • Cho thuê xe tải chở hàng trong và ngoài tỉnh.
  • Hợp đồng vận chuyển hàng trọn gói với các dòng xe tải: 1,5 tấn - 2,5 tấn - 5 tấn - 8 tấn mui bạc
  • Nhận gửi hàng nhỏ lẻ theo các tuyến như: Tuy Hòa - Hồ Chí Minh, Tuy Hòa - Quy Nhơn, Tuy Hòa - Nha Trang.

CÁC LOẠI HÌNH DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN PHÚ YÊN VÀO NHA TRANG

PYE Hoàng Sơn mang đến Bạn các dịch vụ vận chuyển từ Phú Yên vào Nha Trang Khánh Hòa; Tuy Hòa đi Quy Nhơn Bình Định với các loại hình dịch vụ chuyển nhà như sau:

  • Vận chuyển giá rẻ: Chúng tôi và bạn cùng đóng gói, bốc xếp để vận chuyển Phú Yên vào Nha Trang với một giá cước tiết kiệm nhất cho Khách hàng mà hàng hóa lại an toàn hơn hết.
  • Chuyển nhà, văn phòng trọn gói: Thực hiện toàn bộ các công việc chuyển nhà bao gồm: Bao bọc, đóng gói, tháo lắp, vận chuyển và lắp đặt lại tại nhà mới. Đảm bảo đồ đạc nguyên vẹn sau quá trình chuyển dọn.
  • Hợp đồng vận chuyển: Với đội ngũ xe tải 1,5 tấn - 2,5 tấn - 5 tấn - 8 tấn mui bạc sẵn sàng phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng trọn gói trong và ngoài tỉnh Phú Yên.

Hoàng Sơn Moving
VP. Tuy Hòa - Phú Yên
Add: Số 44/15 Nguyễn Huệ, P.5, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên
Tel/Zalo: 0367 590 719 (Hoàng Sơn)
Website: www.vantaiphuyen.vn       -      Email: vantaiphuyenvn@gmail.com

giá cước vận tải