Quy Chuẩn Đóng Gói Chuyển Nhà

Với việc thành lập gần 5 năm nói lâu cũng không lâu cho mấy, nhưng bằng phương pháp làm việc có tính chuyên nghiệp cao, tất cả vì quyền lợi của khách hàng, Công ty PYE Hoàng Sơn dần tạo dựng được uy tín tốt và dần trở thành một thương hiệu mạnh và có uy tín trên thị trường TAXI TẢI & CHUYỂN NHÀ tại Phú Yên.

Với những phương tiện vận chuyển hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm và cách điều hành năng động, hợp lý, coi quyền lợi của khách hàng như quyền lợi của mình, chúng tôi mong muốn sẽ đem lại cho quý khách các loại hình dịch vụ vận chuyển nhà, văn phòng, kho xưởng hợp lý nhất, kinh tế nhất, tiện lợi nhất và tiết kiệm thời gian nhất. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi đặt niềm tin vào PYE Hoàng Sơn chúng tôi. 

PYE HOÀNG SƠN XIN GIỚI THIỆU Quy chuẩn đóng gói để chuyển nhà TRỌN GÓI TẠI PHÚ YÊN

quy trình chuyển nhà

Sau đây, PYE Hoàng Sơn xin giới thiệu 10 quy chuẩn đóng gói đồ dùng trong gia đình trong việc chuyển nhà nhằm giúp công việc vận chuyển trở nên dễ dàng và an toàn hơn:

1. Đóng gói chuyển nhà với các đồ dùng thông thường

Loại đồ dùng như: Quần áo, các sản phẩm vải vóc, may mặc khác và những miếng kim loại. Đặc biệt, mặt hàng mềm mại có thể đựng trong thùng Carton và không cần phải đệm, bọc lót bên trong. Nếu bọc lọt, đệm cho đồ dùng nhằm mục đích để khỏi bị ẩm ướt, không bị sê dịch giữ yên một chỗ khi vận chuyển. Và dụng cụ thường để bọc lót và đệm là giấy báo, túi nilon.

2. Với những vật liệu dễ bị hư hỏng, ẩm ướt

Cần cẩn thận bọc đồ, gói đồ vào thùng caton, túi đựng chuyên dụng.

3. Với các loại đồ đạc kim loại, các loại hạt 

Cần được phân loại và được sếp đặt trong các túi chuyên dụng mà dịch vụ chuyển nhà mang đến. Tất cả các loại hàng hóa, cần buộc chặt và đảm bảo không bị sê dịch sau đó chuyển vào thùng cứng.

4. Tất cả các đồ vật bên trong chứa chất lỏng, dầu

Cần được tháo ra trước khi vận chuyển và đặc biệt cần phải chú ý, đóng đồ bằng những vật chuyên dụng như thùng cứng, thùng 3 lớp trở lên….

5. Đối với các bộ phận của máy công nghiệp

Những cạnh sắc phải được bịt lại bằng carton hoặc những vật dụng phù hợp chuyên dụng để tránh tình trạng va đập.

6. Những bộ phận mà dễ bị vỡ do va đập, kéo lê

Phải được bảo vệ kỹ càng. Dán tài liệu hoặc hưỡng dẫn gửi hàng vào chỗ phẳng để đảm bảo chắc chắn rằng nó được dính chặt, tránh dán vào những chỗ cong hoặc mối nối. Đồng thời những tài liệu này phải được dán vào mặt có tiết diện lớn nhất.

7. Những vật bằng kim loại nhọn hoặc sắc

Trước khi gửi phải được quấn, bọc những chỗ nhọn, sắc.

8. Đồ dùng bằng gỗ như: Ghế Salon, Tủ thờ gỗ, kệ,..

Đây là những hàng gỗ dễ bị trày xước, hư mấy cạnh,.. thì chúng ta tiến hành bọc giấy hoặc mút kỹ ở chỗ góc cạnh, sau đó quấn màng co pp hết đồ dùng.

9. Mặt hàng gương kính / hàng dễ vỡ

Dùng giấy carton hoặc mút bọc lót mấy góc cạnh và toàn mặt.

10. Tủ lạnh, đồ điện tủ, ti vi, máy giặc

Đây là loại mặt hàng điện từ nếu có va chạm mạnh có thể bị hư hỏng / chạm mạch,.. vì vậy cần đóng gói / bọc lót các mặt hàng phải cho thật kỹ, với phương thức sau: dùng xốp / màng co / giấy carton bọc kỹ ở các góc và xung quanh. Sau đó đưa mặt hàng vào thùng giấy carton phù hợp.

Dưới đây là một vài hình mẫu đóng gói chuyển nhà mà bạn có thể tham khảo.

1. Đóng gói Tủ Lạnh

bọc lót tủ lạnh chuyển nhà

2. Đóng gói Đồ điện tử

đóng gói máy vi tính

Dùng xốp hoặc mút, thùng giấy carton bọc mấy góc/ trên dưới và xung quanh. Rồi đưa vào thùng carton.

3. Đóng gói Gương kính, tranh ảnh

dóng gói chuyển nhà gương kính

Đầu tiên: dùng giấy carton hoặc mút bọc mấy góc lại, sau đó cho vào thùng carton. Xin lưu ý khi bỏ vào thùng carton phải dùng thêm Vải / giấy / xốp / mút bọc lót để tránh sê dịch trong quá trình vận chuyển.

4. Đóng gói Ti Vi

chuyển nhà ti vi

Dùng xốp và giấy carton bọc lót kệ ti vi, sau đó dùng mút / màng co quấn bọc xung quanh. Sau đó đem vào thùng giấy carton phù hợp.

5. Đóng gói Bộ bàn ghế, tủ thờ, giường, kệ

đóng gói bộ bàn ghế

Dùng giấy carton bọc xung quanh bàn ghế, sau đó dùng màng co pe quấn toàn bộ mặt hàng.

6. Hàng dễ vỡ: ly, chén, lọ thủy tinh

đóng gói hàng dễ vỡ

Dùng mút xốp nổ hoặc giấy gói bọc xung quanh rồi đem bỏ vào thùng carton phù hợp.

Ngoài ra, còn nhiều mặt hàng đồ dùng gia đình khác, chúng tôi mang tiêu chí an toàn, cẩn thận và làm đúng công việc đảm nhận.