Chữ tâm của Bác tài xế

PYE Hoàng Sơn xin chia sẻ bài về về tài xế lái xe tải ở Taxi tải Phú Yên PYE Hoàng Sơn.

Nghề tài xế lắm cái cực và nguy hiểm, nhiều người làm việc bằng Chữ tâm thật sự yêu nghề mới gắn bó lâu dài với nó được.

Tài xế TAXI tải Phú yên PYE HOÀNG SƠN

  • Lái xe phải cẩn thận.
  • Phục vụ phải Tận tâm.
  • Chỉ như vậy mới được khách hàng tin tưởng giao hàng hóa cho, Chứ Không không ai mà Gọi mình chứ”.

vận tải hàng hóa tại phú yên

PYE Hoàng Sơn - Có đội ngũ tài xế làm việc chuyên nghiệp

Thời tiết

Trời dù nắng hay mưa cũng phải làm cho xong chứ để đó ai làm chứ và nhiều lúc Bệnh / Ốm cũng phải hoàn thành chuyến hàng.

Không những thế mà, Tài xế thường mắc bệnh đau xương khớp lưng - cổ và bệnh trĩ.

Kết quả

Làm nghề gì khó cái đó – Nhưng nếu bạn làm việc bằng cái tâm sẽ có một ngày bạn oắt sẽ nhận được KẾT QUẢ to lớn đó là NIỀM HẠNH PHÚC.

nghề tài xế

" Làm nghề này gặp chuyện trục trặc là điều bình thường. Dù là chuyến chở nặng, đôi khi phải chịu thiệt thòi nhưng anh vẫn nhẹ nhàng, không thô lỗ với khách. Bởi vậy khách hàng vẫn vui vẻ tip thêm. Anh nghĩ thái độ, cách giao tiếp và ứng xử với khách là rất quan trọng, quyết định tới sự hài lòng của khách dành cho anh và cả dịch vụ. Anh làm việc với cái tâm. Khi mình làm hết lòng hết dạ, thì dù đó là công việc gì đều rất đáng quý!" – Bộc bạch của Bác tài ở Sài Gòn.

Niềm tự trọng của người tài xế

Khi nhận chuyển đồ cho khách cho dù đắt hay rẻ, họ tuyệt đối không tham làm, không tò mò tìm hiểu xem đó là món đồ gì ( nếu có nghi ngờ hàng hóa cấm thì sao nhỉ?). Tuy nghèo nhưng phải giữ cho mình trong sạch để còn được làm việc lâu dài và nuôi gia đình nữa chứ.