Dịch vụ chuyển nhà từ A đến Z tại Phú Yên

Với việc thành lập gần 5 năm nói lâu cũng không lâu cho mấy, nhưng bằng phương pháp làm việc có tính chuyên nghiệp cao, tất cả vì quyền lợi của khách hàng, Công ty PYE Hoàng Sơn của chúng tôi đã tạo dựng được uy tín tốt và dần trở thành một thương hiệu mạnh và có uy tín trên thị trường TAXI TẢI & CHUYỂN NHÀ  hiện nay.

 

Với những phương tiện vận chuyển hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm và cách điều hành năng động, hợp lý, coi quyền lợi của khách hàng như quyền lợi của mình,  chúng tôi mong muốn sẽ đem lại cho quý khách các loại hình dịch vụ chuyển nhà hợp lý nhất, kinh tế nhất, tiện lợi nhất và tiết kiệm thời gian nhất. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi đặt niềm tin vào PYE Hoàng Sơn chúng tôi.

 

Tham khảo thêm: Bảng giá cước chuyển nhà tại Phú Yên

 

PYE Hoàng Sơn cung cấp giải pháp chuyển nhà bao trọn gói từ A đến Z. Chúng tôi là một người phục vụ tận tình giúp công việc di chuyển địa điểm/ nhà cửa của bạn thuận lợi tốt đẹp.

PYE HOÀNG SƠN - Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Phú Yên

dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại phú yên

PYE Hoàng Sơn là một trong những đơn vị cung cấp DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ từ A đến Z uy tín và thân thiện nhất tại Phú Yên.

Quy trình chuyển nhà từ A đến Z bao gồm các công việc như sau:

1. Tháo dỡ đồ dùng như: tủ, cửa, máy lạnh, thiết bị điện, máy tính, dàn âm thanh, truyền hình 

2. Phân loại: Chúng tôi tiến hành phân loại đồ dùng: phân loại theo phòng, đồ dễ vỡ, hàng công kềnh. 

3. Đóng gói: dựa vào các đồ dùng đã phân loại trước, tiến hành lựa chọn dụng cụ hoặc đồ dùng đóng gói phù hợp nhất nhằm không để bị hư hỏng gì.

4. Bốc xếp lên xe: di chuyển tất cả đồ lên phương tiện vận chuyển.

5. Vận chuyển: vận chuyển đến địa điểm mới

6. Xếp đặt và lau dọn: khi đã đến địa điểm cần chuyển đếntiến hành bốc xếp đồ dùng xuống và sắp xếp đúng vị trí khách hàng yêu cầu. Tiến hành lắp đặt các đồ dùng đã tháo ra.

7. Kiểm tra: khách hàng kiểm ra tất cả đồ dùng của mình có bị hư hỏng hay mất mát gì không?. Nếu không có gì, công việc chuyển nhà hoàn tất.

dịch vụ chuyển nhà trọn gói

 

Khi có bất kỳ yêu cầu chuyển nhà từ A đến Z nào của QUÝ KHÁCH xin liên hệ đến chúng tôi qua các phương thức sau:

+ Email: vantaiphuyenvn@gmail.com vui lòng gửi danh sách đồ dùng và vài hình ảnh đồ dùng đắt tiền hay cồng kềnh.

Chúng tôi hi vọng ngày càng được phục vụ nhiều Qúy Gia Đình hơn nhằm giảm bớt phần lớn gánh nặng của Bạn mỗi khi chuyển địa điểm mới.

PYE HOÀNG SƠN - NGƯỜI BẠN ĐÁNG TIN CẬY !!

  • Toàn bộ Công ty làm việc bằng trách nhiệm và xin cam kết với khách hàng rằng: Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu xảy ra tình trạng mất mát hay hư hỏng trong quá trình làm việc mà công ty đảm nhận vận chuyển. Đền bù 100% giá trị hiện tại.
  • Đội ngũ chuyên gia: chúng tôi có một đội riêng như: thợ điện - điện lạnh, cơ khí, thợ mộc,... sẵn sàng phục vụ nhu cầu tháo lắp các đồ dùng gia đình Bạn nhanh chóng, chuyên nghiệp và giá tốt.
  • Phương tiện chuyên chở đa dạng và dụng cụ xe đẩy - xe kéo đầy đủ: chúng tôi có thể vận chuyển các loại gia đình ở nhiều vị trí khác nhau: hẻm nhỏ, mặt tiền, nhà nhiều lầu.
  • Báo giá nhanh chóng và hợp lý./.
  • Tinh thần làm việc nghiêm túc, vui vẻ, nhiệt tình.

CAM KẾT VỀ TRÁCH NHIỆM:

Vận chuyển cho Qúy khách cũng như đang vận chuyển cho chính người thân trong gia đình. Nhiệt tình – Cẩn thận – Chu đáo trước, trong và sau quá trình vận chuyển. Nếu không may hư hỏng hay thất lạc đồ đạc, PYE Hoàng Sơn cam kết sẽ đền bù cho Bạn 100% giá trị thiệt hại.

Điều này được quy định rõ ràng bằng hợp đồng vận chuyển giữa hai bên. Nghĩa là quyền lợi của Bạn luôn được bảo vệ trước pháp luật.

CAM KẾT VỀ VĂN HÓA CHUYỂN NHÀ:

Lấy khách hàng làm trung tâm, PYE Hoàng Sơn chú trọng xây dựng hình ảnh văn hóa ngay từ những ngày đầu thành lập.

Từ cách chào hỏi, dạ thưa cho đến những nguyên tắc cơ bản khi vào nhà khách hàng.

PYE Hoàng Sơn mong muốn gửi đến Qúy khách một hình ảnh đẹp về những nhân viên chuyển nhà hiền lành và thân thiện.

- Bác tài: Nhiều năm kinh nghiệm vận chuyển, thông thuộc đường xá trong và ngoài tỉnh.

- Hậu cần: Là những nhân viên bốc xếp tháo lắp đóng gói, phần lớn ở độ tuổi còn trẻ từ 20 - 30, trẻ trung, nhiệt huyết và cực kỳ vui tính.