Dịch vụ vận tải hàng hóa uy tín tại Phú Yên

Việc vận tải hàng hóa đi và đến Phú Yên chưa bao giờ lại trở nên đơn giản và nhanh chóng đến thế với dịch vụ vận chuyển trọn gói, ký gửi hàng hóa đi và đến Phú Yên của Vận tải PYE Hoàng Sơn. Lựa chọn PYE Hoàng Sơn chính là giải pháp thông minh giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

dịch vụ vận tải hàng hóa tại phú yendịch vụ vận tải hàng hóa ở phú yên

PYE Hoàng Sơn - Đối tác vận tải mà bạn đang cần

PYE HOÀNG SƠN - Dịch vụ vận tải uy tín ở PHÚ YÊN

Phú Yên là một tỉnh nằm ở vùng duyên hải nam trung bộ. Phía Bắc giáp tỉnh Bình Định, phía Nam giáp Khánh Hòa, phía Tây giáp Đắk Lắk và Gia Lai, phía Đông giáp Biển Đông. Phú Yên cách thủ đô Hà Nội 1.160 km về phía Bắc và cách Thành phố Hồ Chí Minh 560 km về phía Nam theo đường Quốc lộ 1A và đường sắt Thống Nhất.

Hiện nay Phú Yên đang đầu tư phát triển toàn diện cả công ngiệp, nông nghiệp lẫn dịch vụ. Thương mại là một nhóm ngành được Phú Yên đầu tư phát triển do đó nhu cầu vận tải chuyển hàng đi về Phú Yên không ngừng gia tăng qua các năm. Do vị trí trung tâm của cả nước nên việc chuyển hàng đi Phú Yên rất thuận tiện. Hệ thống đường bộ, đường sắt, sân bay Tuy Hòa đều được hiện đại hóa, góp phần quan trọng vào việc nâng cao hiệu suất vận chuyển. Trên cơ sở đó, công ty vận chuyển hàng hóa PYE Hoàng Sơn đã cho ra đời dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi và đến Phú Yên với nhiều chính sách ưu đãi về giá và những cam kết cao nhất về chất lượng.

Vận chuyển & ký gửi hàng hóa PYE Hoàng Sơn hiểu rằng khả năng tài chính và nhu cầu của mỗi khách hàng đều khác nhau. Chính vì vậy, PYE Hoàng Sơn lựa chọn mô hình vận chuyển hàng hóa trọn gói & nhận ký gửi hàng hóa để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

CHÀNH XE TẢI Ở PHÚ YÊN

  • TUY HÒA  - QUY NHƠN – HỒ CHÍ MINH: chuyên nhận chuyển nhà nhỏ lẻ trọn gói có giao nhận tận nơi, gửi hàng nhận tại kho giao tại nhà.
  • TUY HÒA – ĐẮK LẮK: chuyên nhận vận chuyển hàng nguyên chuyến, nhỏ lẻ, chuyển nhà trọn gói có giao nhận tận nơi.

Vận chuyển hàng hóa đi và đến Phú Yên cần những chứng từ gì?

dịch vụ vận tải hàng hóa ở phú yên

PYE Hoàng Sơn - Cùng Doanh nghiệp giảm thiểu chi phí vận chuyển hàng hóa tại Phú Yên

PYE Hoàng Sơn hoạt động trên nguyên tắc thượng tôn pháp luật. Đối với một số mặt hàng, PYE Hoàng Sơn cần khách hàng có đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh được nguồn gốc và tính hợp pháp của đơn hàng khi chuyển về Phú Yên. Đây là yêu cầu bắt buộc để việc giao dịch có thể được tiến hành nhằm đảm bảo không gây ra những vướng mắc nào liên quan đến vấn đề pháp lý.

  • Đối với mặt hàng gỗ mỹ nghệ thì phải có đóng dấu của cơ quan kiểm lâm, chứng từ mua bán rõ ràng.
  • Nếu là hàng công ty chuyển ra chi nhánh, đại lý ngoài Phú Yên thì cần phải có Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ, Lệnh điều động nội bộ, Bảng kê hàng hoá, Phiếu xuất kho,…kèm theo để chứng minh nguồn gốc.
  • Đối với mặt hàng bán cho khách ngoài  Phú Yên thì cần phải có Hoá đơn GTGT bản gốc, phiếu xuất kho.

Hoàng Sơn Moving
VP. Tuy Hòa - Phú Yên
Add: Số 44/15 Nguyễn Huệ, P.5, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên
Tel/Zalo: 0367 590 719 (Hoàng Sơn)
Website: www.vantaiphuyen.vn       -      Email: vantaiphuyenvn@gmail.com

giá cước vận tải