Hòn Yến thật tuyệt vời

Hòn Yến thuộc thôn Nhơn Hội, xã An Hòa, huyện Tuy An, cách thành phố Tuy Hòa tỉnh Phú Yên khoảng 30 km về hướng Đông Bắc. Trải qua thời gian và sự bào mòn của sóng biển, dãy núi nhô ra biển giờ chỉ còn là hai hòn đảo nhỏ ở cách bờ khoảng 100m, một lớn gọi là Hòn Yến, nhỏ hơn là hòn Sụn, tạo nên một hình ảnh có đôi thật tình tứ…

Địa điểm du lịch nổi tiếng của Phú yên

hon yen phu yen

Đến Hòn Yến, cảnh trời biển tự tình. Đó là một vùng trời nước mênh mông đẹp, còn rất nguyên sơ, đến những cây bàng biển, cây phi lao, xương rồng cứ mọc tự nhiên chen cát lớn lên trong gió và nắng. Đặc biệt đến Hòn Yến, mọi người có thể tha hồ dùng các loại hải sản tươi của ngư dân nơi này đánh bắt như cá cơm, mực tươi, ốc vú nàng, cua biển… với giá khá mềm hoặc có thể tự câu những con cá dò, cá dìa trong ghềnh đá, bên cạnh những chiếc bè nuôi tôm hùm; rồi ngồi dưới những gốc bàng cổ thụ nhóm lửa nướng, nấu cháo thưởng thức. Nếu thích, bạn có thể tắm biển vô tư.

DU LỊCH PHÚ YÊN THẬT TUYỆT VỜI

hon yen tuy an

 Hay hơn nữa là du khách theo thuyền của ngư dân chạy 30 phút sẽ ra đến Lao Mái Nhà cách đó không xa hoặc chạy ra thẳng đảo Hòn Chùa ngắm những chiếc bè nuôi tôm hùm, nuôi cá, nuôi ốc hương của ngư dân... (Tham khảo từ Internet.)

hon yen

 

hon yen dep

 

Chúc mọi người đi du lịch tại Phú Yên vui vẻ.