Dịch vụ cho thuê xe ÔTô du lịch đưa đón

Kính Chào Qúy Công Ty / Doanh Nghiệp trong và ngoài tỉnh PHÚ YÊN;

PYE Hoàng Sơn - Xin giới thiệu toàn thể các Doanh nghiệp, cá nhân tại Phú Yên, từ nay chúng tôi chính thức nhận hợp đồng thuê xe Ôtô đưa đón cán bộ công nhân viên chức, công tác, làm việc, đưa đón học sinh, đưa đón Sân bay, đưa đi tham quan các địa điểm du lịch trong và ngoài tỉnh Phú Yên.

PYE Hoàng Sơn là một trong những công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô đưa đón uy tín và chuyên nghiệp tại Phú Yên, luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng trên hết.

PYE HOÀNG SƠN - Dịch vụ cho thuê xe ô tô đưa đón tại Phú Yên

dịch vụ cho thuê xe đưa đón

PYE Hoàng Sơn là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ cho thuê xe đưa đón

Hiện tại, Chúng tôi đang cung cấp các dòng xe cho thuê như: Xe VIP Mercerdes C250 màu đen, Toyota Innova 2015 màu trắng, Toyota Hiace 2010 màu xanh tiết kiệm xăng, Ford Transit 2015 màu trắng và Ford Transit 2016 màu trắng, Mercerdes Benz 2012 màu trắng, Thaco Country 2015 màu xanh trắng, SAMCO 35 chỗ, Huyndai Universer 45 chỗ, Aero Space 47 chỗ,..

Cùng với Đội ngũ tài xế làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm trong công việc và hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu có lỗi.

PHƯƠNG TIỆN Ô TÔ CHO THUÊ

- Xe du lịch Ford Transit 16 chỗ mới toan: Ford Transit Luxury được thiết kế với phong cách ấn tượng và sang trọng, đầu xe là lưới tản nhiệt mạ crom có kích thước lớn tinh tế kèm theo điểm nhấn là logo Ford nổi bật ở giữa. Chiếc 16 chỗ này sẽ rất phù hợp cho các gia đình, tổ chức thuê xe để đi tham quan, tour, đám cưới hỏi và đưa đón công nhân viên chức.

cho thuê xe đưa đón 16 chỗ

- Mercerdes Sprinter 2012: Dòng xe ưa thích của các Cơ Quan, Tổ Chức. Xe có nội thất, kích thước ngồi thoải mái và nhiều tiện nghi.

- Xe du lịch Samco izuzu 29 chỗ:

- Huyndai Tracomeco 34 chỗ: Xe được trang bị khung gầm và linh kiện nhập khẩu từ Hyundai Hàn Quốc giúp quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như lợi ích kinh tế mà Hyundai mang lại – Mẫu mã Sang Trọng, Khung gầm ổn định, bển bỉ mang lại lợi ích Kinh tế, linh kiện dễ thay thế. Xe này sẽ rất phù hợp với các đoàn du lịch, tham quan, khách tour dưới 34 người.

- Xe Khách Universe Noble ghế ngồi 47

giá cước dịch vụ thuê xe tại phú yên