Dịch vụ taxi tải giá rẻ tại Phú Yên

Công ty TNHH PYE Hoàng Sơn thành lập gần được 5 năm nói lâu cũng không lâu cho mấy, nhưng bằng phương pháp làm việc có tính chuyên nghiệp cao, sáng tạo ra phương pháp vận chuyển mới, tất cả vì quyền lợi của khách hàng, Công ty PYE Hoàng Sơn của chúng tôi đã tạo dựng được uy tín tốt và dần trở thành một thương hiệu mạnh và có uy tín trên thị trường TAXI TẢI - CHUYỂN NHÀ - VẬN CHUYỂN  hiện nay.

Taxi tải Phú Yên

PYE HOÀNG SƠN - ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC CỦA BẠN!

Với những phương tiện vận tải hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm và cách điều hành năng động, hợp lý, coi quyền lợi của khách hàng như quyền lợi của mình,  chúng tôi mong muốn sẽ đem lại cho quý khách các loại hình dịch vụ taxi tải hợp lý nhất, kinh tế nhất, tiện lợi nhất và tiết kiệm thời gian nhất. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi đặt niềm tin vào PYE Hoàng Sơn chúng tôi.

Để phục vụ Qúy Khách Hàng một ngày HIỆN TẠI - CHẤT LƯỢNG - LỢI ÍCH hơn thì Đầu tiền CHÚNG TÔI cần có một đội ngũ PHƯƠNG TIỆN VẬN TẢI thật sự MỚI VÀ HIỆN ĐẠI.

Chỉ cần 1 cú lick hoặc điện thoại và bạn ngồi ở nhà, không phải đi tìm xe tải như xưa nữa. Bởi vì, Phú Yên mình đã có dịch vụ Taxi tải nội thành, đó là dịch vụ Taxi tải Phú Yên với các dòng xe tải như 1,5 tấn - 2,5 tấn - 5 tấn (mui bạc) - 1 tấn đông lạnh.

Dịch vụ taxi tải giá rẻ tại Phú Yên

dịch vụ taxi tải ở phú yên

CHÚNG TÔI CAM KẾT CHỊU HOÀN TOÀN TRÁCH NHIỆM NẾU XẢY RA TÌNH TRẠNG MẤT MÁT / HƯ HỎNG TRONG QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN NHÀ TRONG NỘI THÀNH VÀ KỂ CẢ NGOÀI TỈNH.

ĐỀN BÙ 100% GIÁ TRỊ HIỆN TẠI

Taxi tải Phú Yên được đầu tư mới hoàn toàn các dòng xe tải 1,5 tấn - 2,5 tấn - 5 tấn (mui bạc) - 1 tấn đông lạnh cùng với đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản nghiệp vụ, làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Taxi tải Phú Yên PYE Hoàng Sơn sinh ra để phục vụ bạn mỗi ngày, bởi vì hàng hóa cần phải lưu thông nhanh chóng và nhu cầu cũng phải đáp ứng nhanh, để không làm mất nhiều thời gian và tiền bạc của khách hàng. PYE Hoàng Sơn có thể phục vụ bạn tốt cả ngày và đêm cùng với bảng giá cước taxi tải tại Phú Yên ổn định.

Khi có bất kỳ yêu cầu VẬN CHUYỂN nào của QUÝ KHÁCH xin liên hệ đến chúng tôi qua các phương thức sau:

+ Email: vantaiphuyenvn@gmail.com vui lòng gửi thông tin về hàng hóa và vài hình ảnh.

+ Tổng đài dịch vụ

  • Taxi tải & Chuyển nhà: 0367.590.719 (Zalo 0367.590.719) - 0935 624 602
  • Cần đội ngũ Bốc xếp & Đóng gói: 0935 624 602 - (Zalo 0367.590.719)
  • Thuê xe Du lịch: 0367 590 719

Chúng tôi hi vọng ngày càng được phục vụ nhiều Qúy Khách Hàng hơn nhằm giảm bớt phần lớn gánh nặng của Bạn mỗi khi vận chuyển. Chúng tôi Cam kết chịu trách nhiệm về chất lượng phục vụ và nếu có đổ vỡ, hư hỏng và mất mác trong quá trình vận chuyển.

Xin cảm ơn.