Phương tiện xe tải cho thuê tại Phú Yên

Công ty TNHH PYE Hoàng Sơn thành lập gần được 5 năm nói lâu cũng không lâu cho mấy, nhưng bằng phương pháp làm việc có tính chuyên nghiệp cao, sáng tạo ra phương pháp vận chuyển mới, tất cả vì quyền lợi của khách hàng, Công ty PYE Hoàng Sơn của chúng tôi đã tạo dựng được uy tín tốt và dần trở thành một thương hiệu mạnh và có uy tín trên thị trường TAXI TẢI - CHUYỂN NHÀ - VẬN CHUYỂN  hiện nay.

Với những phương tiện vận tải hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm và cách điều hành năng động, hợp lý, coi quyền lợi của khách hàng như quyền lợi của mình,  chúng tôi mong muốn sẽ đem lại cho quý khách các loại hình dịch vụ vận tải hợp lý nhất, kinh tế nhất, tiện lợi nhất và tiết kiệm thời gian nhất. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi đặt niềm tin vào PYE Hoàng Sơn chúng tôi.

Để phục vụ Qúy Khách Hàng một ngày Hiện đại - Chất lượng - Lợi ích hơn thì Đầu tiền Chúng tôi cần có một đội ngũ phương tiện vận tải thật sự mới và hiện đại.

CÁC Phương tiện vận tải hàng hóa tại Phú Yên

phương tiện xe tải cho thuêdịch vụ xe tải chở hàng ở phú yên

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng

PYE Hoàng Sơn cung cấp đa dạng các phương tiện vận tải mong muốn phục vụ được nhiều khách hàng hơn và mang đến sự hài lòng của Bạn mỗi khi vận chuyển xong. Chúng tôi cung cấp các loại dịch vụ sau:

- Dịch vụ taxi tải nội và ngoại thành Phú Yên các dòng xe tải như: 1,5 tấn - 2,5 tấn - 5 tấn (mui bạc) - 1 tấn đông lạnh.

  • Chuyển nhà, văn phòng trọn gói.
  • Cho thuê xe tải chở hàng.
  • Hợp đồng vận chuyển hàng hóa trong và ngoài tỉnh

Các loại xe tải cho thuê chở hàng tại Phú Yên

1. Thaco Kia Frontier 140

dịch vụ taxi tải phú yênxe tải kia 250 chở hàng tại phú yên

PYE Hoàng Sơn - Có đội ngũ xe tải 1,5 tấn

Đây là dòng xe tải có kích thước tổng thể: 5.430 x 1.780 x 2.100, kích thước lọt thùng xe: 3.500 x 1.670 x 1.700 và có tải trọng là 1.400 kilogam. Xe tải này có thể vận chuyển được nhà cấp 4, phòng trọ và đi trong thành phố vào ban ngày.

2. Xe tải Kia 250

Đây là dòng xe tải có kích thước tổng thể: 5.430 x 1.780 x 2.100, kích thước lọt thùng: 3.500 x 1.670 x 1.700 và có tải trọng là 2.400 kilogam. Xe tải này có thể vận chuyển được nhà cấp 4, phòng trọ và đi trong thành phố vào ban ngày.

3. Xe tải Thaco Ollin 500B

dịch vụ vận tải phú yêndịch vụ xe tải chở hàng ở phú yên

PYE Hoàng Sơn - Có đội ngũ xe tải 2,5 tấn

Đây là dòng xe tải có kích thước tổng thể: 6.210 x 2.150 x 2.290 mm, kích thước lọt thùng: 4.350 x 2.020 x 1.880 và tải trọng cho phép chở là 4.995 kilogam. Có thể vận chuyển một ngôi nhà 2 tầng, văn phòng công ty, kho hàng.

4. Xe Thaco Ollin 198

Đây là dòng xe tải có kích thước tổng thể: 6.210 x 2.150 x 2.290 mm, kích thước lọt thùng: 4.250 x 1.920 x 2.080 và tải trọng cho phép chở là 1.980 kilogam. Có thể vận chuyển một ngôi nhà 2 tầng, văn phòng công ty, kho hàng.

5. Xe đẩy hàng

dụng cụ đẩy hàng

Đây dụng cụ vận chuyển tiện lợi giúp di dời đồ dùng ở các CON ĐƯỜNG HẺM nhỏ mà phương tiện không thể vào được.

6. Xe nâng hàng

xe nâng hàng

Phương tiện giúp đưa hàng lên và xuống dễ dàng và không cần mất quá nhiều sức.

CAM KẾT DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN

  • Toàn bộ Công ty làm việc bằng trách nhiệm và xin cam kết với khách hàng rằng: Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu xảy ra tình trạng mất mát hay hư hỏng trong quá trình làm việc mà công ty đảm nhận vận chuyển. Đền bù 100% giá trị hiện tại.
  • Là người bạn trung thành của khách hàng, chỉ biết làm công việc vận chuyển và lấy phương châm sống " Phục vụ làm gốc".
  • Khi làm việc: Phải đúng thời gian; Không tò mò; Không tiết lộ thông tin; Tuyệt đối Không lấy mối làm ăn của khách hàng.
  • Cung cấp phương tiện vận chuyển đảm bảo an toàn
  • Cung cấp thông tin chi tiết cho khách hàng hiểu về công việc vận chuyển mà công ty đã tiếp nhận.