Dịch vụ vận tải hàng hóa tại Phú Yên

Khi vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tại Phú Yên. Quãng đường vận chuyển quá dài khiến cho chúng ta luôn cảm thấy rất e ngại về chi phí và thời gian vận chuyển. Bên cạnh đó, nỗi lo về tài sản có thể bị thất thoát hay hư hao trong quá trình vận chuyển cũng là một yếu tố quan trọng để khách hàng quyết định có thuê các dịch vụ vận chuyển hàng hóa hay không.

DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNG HÓA TẠI PHÚ YÊN

dịch vụ vận tải hàng hóa tại phú yên

Để có thể đáp ứng đầy đủ và trọn vẹn những mong muốn của khách hàng khi cần vận chuyển hàng hóa tại Phú Yên như: vận tải bắc nam, vận chuyển tỉnh đi tỉnh, vận chuyển nội thành. Đòi hỏi các công ty vận tải cần phải có một quy trình vận chuyển khoa học, hiệu quả. Bên cạnh đó cũng cần phải có sự đầu tư mạnh về phương tiện vận tải, có thể di chuyển linh hoạt ở khắp các tỉnh thành.  

Với kinh nghệm nhiều năm phục vụ trong ngành vận tải, chúng tôi đã phát triển dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Phú Yên với mong muốn mang đến cho khách hàng đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Phú yên đi các tỉnh, Phú Yên - Hồ Chí Minh một dịch vụ vận chuyển giá rẻ, an toàn, nhanh chóng và tiện lợi nhất.

 

Chúng tôi sở hữu và cũng là đối tác tin cậy với các công ty chuyên tuyến vận tải Bắc Nam liên tục hàng ngày, cùng với quy trình phân loại, đóng gói và vận chuyển chuyên nghiệp, đảm bảo mỗi lượt vận chuyển hàng hóa tại Phú Yên đều an toàn, đúng thời gian và chi phí vận chuyển thấp, mang lại sự hài lòng cao nhất cho mọi khách hàng.

dịch vụ vận tải ở phú yên

PYE Hoàng Sơn cung cấp các dịch vụ vận tải tại Phú Yên.

Tài sản, hàng hóa của khách hàng khi chọn dịch vụ vận chuyển của chúng tôi luôn được kiểm kê, đóng gói, sắp xếp và vận chuyển theo một tiêu chuẩn an toàn, khoa học. Tình trạng thất thoát, hư hại tài sản, hàng hóacủa khách hàng hầu như không thể xảy ra.

Tuyến vận chuyển hàng hoá tại Phú Yên đi các tỉnh lân cận

 

- Vận chuyển hàng đi Nha Trang - Khánh Hòa

- Vận chuyển hàng hóa đi Quy Nhơn Bình Định

- Vận chuyển hàng hóa đi Tây Nguyên: Buôn Mê Thuột, Gia Lai, Kon Tum

 

Tuyến vận chuyển hàng hoá tại Phú Yên đi các tỉnh miền nam

 

- Vận chuyển hàng hóa đi Sài Gòn, Hồ Chí Minh

- Vận chuyển hàng hóa đi Đồng Nai

- Vận chuyển hàng hóa đi Bình Dương

- Vận chuyển hàng hóa đi Long An

 

Tuyến vận chuyển hàng hoá tại Phú Yên đi các tỉnh miền bắc

 

- Vận chuyển hàng hóa đi Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế.

- Vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội.

 

Cước phí vận chuyển hàng hóa tại Phú Yên

 

- Hàng nặng: là loại hàng có trọng lượng lớn nhưng nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích của thùng xe thì cước phí sẽ được tính theo giá kg. Tuỳ theo khoảng cách vận chuyển hai đầu mà chúng tôi sẽ báo giá cước cụ thể cho quý khách hàng

- Hàng nhẹ: là loại hàng có kích thước lớn nhưng trọng lượng nhẹ, chiếm nhiều không gian trong thùng xe. Ví dụ: bông gòn, chai nhựa rỗng...lúc này hàng nhẹ sẽ được tính theo giá khối.

- Hàng cồng kềnh: đây là loại hàng vừa nặng lại chiếm nhiều diện tích bên trong thùng xe. Loại hàng này chúng tôi sẽ có cách tính cước riêng tùy theo từng loại mặt hàng.

 

dịch vụ vận tải hàng hóa tại phú yên

Dịch vụ vận tải Hàng hòa ở Phú Yên của PYE Hoàng Sơn.

 

QUY TRÌNH DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNG HÓA TẠI PHÚ YÊN

 

Bước 1: Cung cấp thông tin lộ trình vận chuyển

Gọi đến hotline 0367.590.719 hoặc qua Zalo (0367.590.719)  

 

Thông tin cần cung cấp:  

Hàng hóa là loại hàng hóa vô hình, nó phụ thuộc chủ yếu vào tính chất thực tế của hàng: hàng nhẹ giá sẽ tính theo khối (dài x rộng x cao); hàng nặng, gọn ít chiếm diện tích xe sẽ tính giá theo ký; hàng cồng kềnh sẽ có cách quy đổi riêng để tính giá. Do đó để biết giá chính xác khách hàng cần gửi cho chúng tôi các thông tin theo mẫu sau:

- Tên hàng hóa, quy cách đóng gói: vd hóa chất đóng bao 50kg, máy bơm đóng kiện gỗ

- Kích thước: dài x rộng x cao

- Khối lượng, số lượng, số kiện

- Địa điểm giao nhận hàng

- Hình thức bốc xếp nâng hạ hàng hóa: (lưu ý: 1 số hàng nặng, cồng kềnh sẽ có sử dụng thiết bị cẩu, xe nâng)

- Thời gian giao nhận

- Các yêu cầu bảo quản đặc biệt: Ví dụ hàng dễ vỡ, hàng chất lỏng, hàng không được chồng ghép.

 

Bước 2: Báo giá và hợp đồng

Dựa vào thông tin Qúy khách hàng cung cấp nhân viên kinh doanh sẽ báo giá. Sau khi nhân viên báo giá cước vận chuyển hàng hóa xong. Nếu hai bên thống nhất sẽ tiến hành làm hợp đồng vận tải.

 

Bước 3: Thực hiện vận chuyển

Sau khi hai bên ký hợp đồng vận chuyển hàng hóa xong, PYE Hoàng Sơn sẽ đảm nhận công việc vận tải hàng hóa của quý khách theo yêu cầu. Đúng giờ, đúng lúc hàng hóa của quý khách sẽ có mặt đúng địa điểm theo yêu cầu.

 

Bước 4: Thanh toán

Bạn chỉ thanh toán khi kiểm tra thấy hàng hóa đầy đủ và không bị hư hỏng. Thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho tài xế hoặc chuyển khoản sau (áp dụng đối với công ty uy tín).

 

Bước 5: Chăm sóc Khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại, lắng nghe phản hồi của Bạn về dịch vụ vừa thực hiện. Và giải quyết những thắc mắc hay khiếu nại (nếu có). Khối lượng hàng hóa (liệt kê hoặc gửi hình qua Zalo, Viber) Điểu kiện vận chuyển: lầu, hẻm, hầm…

 

Công ty vận tải hàng hóa tại Phú Yên

 

Với thế mạnh là tuyến đường dài Bắc Trung Nam chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng giá trị chất lượng dịch vụ vận chuyển luôn được đảm bảo an toàn. Hàng hoá sẽ được giao và nhận đúng như cam kết thời gian và lịch trình chúng tôi đưa ra. Bên cạnh đó giá cước của chúng tôi sẽ phù hợp với từng nhu cầu và mong muốn của quý khách hàng. Khi trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi khách hàng sẽ còn nhận được ưu đãi về chính sách giá cước riêng.  

 

Để có được 1 lượng khách hàng lớn tin chuộng sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hoá của chúng tôi thì chúng tôi đã nỗ lực không ngừng tiến bộ cải tiến để giờ đây có thể phục vụ quý khách hàng của mình một cách tối ưu nhất và trọn vẹn nhất. Hãy trở thành đối tác của PYE Hoàng Sơn để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách hàng nhiều hơn nữa.

 

Xin cảm ơn.