Thuê xe tải chở hàng Tuy Hòa - Nha Trang

Ngày nay, sự phát triển của nền kinh tế khiến cho nhu cầu vận tải của con người tăng cao, đặc biệt là ở các thành phố lớn trong đó có Nha Trang. Nếu như Bạn ở Nha Trang, bạn đang có nhu cầu dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng nhưng không biết nên lựa chọn đơn vị vận tải nào? Vậy bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé chúng tôi xin giới thiệu bảng giá dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Phú Yên đi Nha Trang và ngược lại do công ty PYE Hoàng Sơn cung cấp.

 

dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tuy hòa đi nha trangdịch vụ xe tải chở hàng tại phú yên

PYE Hoàng Sơn - chuyên tuyến Tuy Hòa vào Nha Trang

Hiện thành phố Nha Trang là trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực duyên hải nam trung bộ. Nha Trang gồm 27 đơn vị hành chính, gồm có: 19 phường nội thành là: Vĩnh Hải, Vĩnh Phước, Vĩnh Thọ, Xương Huân, Vạn Thắng, Vạn Thạnh, Phương Sài, Phương Sơn, Ngọc Hiệp, Phước Hòa, Phước Tân, Phước Tiến, Phước Hải, Lộc Thọ, Tân Lập, Vĩnh Nguyên, Vĩnh Trường, Phước Long, Vĩnh Hòa và 8 xã ngoại thành là: Vĩnh Phương, Vĩnh Trung, Vĩnh Thạnh, Vĩnh Thái, Vĩnh Hiệp, Vĩnh Ngọc, Vĩnh Lương và Phước Đồng.

 

Chính vì thế để đáp ứng nhu cầu vận tải ngày càng cao Phú Yên đi Nha Trang và ngược lại đã có rất nhiều công ty khai thác dịch vụ vận tải ra đời. Tuy nhiên không phải đơn vị vận tải nào cũng mang đến dịch vụ vận tải tốt nhất. Với mong muốn mang tới dịch vụ vận tải tốt nhất cho khách hàng công ty PYE Hoàng Sơn đã cung cấp dịch vụ cho thuê xe chở hàng từ Tuy Hòa, Phú Yên đi Nha Trang. Với nhiều năm kinh nghiệm vận tải, PYE Hoàng Sơn Express đã thực hiện rất nhiều đơn hàng đi các tỉnh, thành phố gần xa với chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín nhất.

 

Ưu Điểm Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tải Đi Tỉnh

Là đơn vị có tiếng trên thị trường vận tải hàng hóa tại Phú Yên, PYE Hoàng Sơn Express hiện đang tỏ ra có nhiều ưu thế nổi trội với những đặc điểm như:  

  • Toàn bộ dịch vụ mà PYE Hoàng Sơn Express cung ứng luôn có những cam kết nhất định về chất lượng.
  • Các dòng xe đều là xe có trọng lượng đa dạng từ 750kg trở nên, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Xe luôn đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật, thường xuyên được bảo hành, bảo dưỡng. Chính vì thế mà xe luôn đảm bảo vận hành tốt nhất.
  • Đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và luôn tận tâm trong công việc chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng.
  • Ngoài ra nhằm mang đến cho người dùng những dịch vụ chất lượng nhất, PYE Hoàng Sơn Express luôn đưa ra những cam kết nhất định cho khách hàng: Cam kết hỗ trợ, đền bù 100% nếu xảy ra hư hỏng, mất mát nếu lỗi do nhân viên PYE Hoàng Sơn Express gây ra.

Sự phát triển của dịch vụ cho thuê xe tải

Là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường Tuy Hòa Phú Yên, PYE Hoàng Sơn Express đang ngày càng trở nên nổi bật với những gói dịch vụ hấp dẫn mà ít bên nào có được.

 

Dịch vụ thuê xe chở hàng:

Nhận thấy được nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng lớn từ  Tuy Hòa, Phú Yên đi tỉnh Nha Trang, Khánh Hòa và ngược lại, PYE Hoàng Sơn Express hiện đang mở ra nhiều dịch vụ thuê xe chở hàng có thể kể đến như:

  • Thuê xe chở hàng theo tuyến: Có thể nói đây là dịch vụ được được đánh giá cao nhất tại PYE Hoàng Sơn Express. Khi đến với dịch vụ này, tùy vào hành trình và tuyến đường vận chuyển mà bạn sẽ phải thanh toán cho đơn vị cho thuê là PYE Hoàng Sơn Express những khoản chi phí nhất định được cam kết trước có trong hợp đồng.
  • Thuê xe chở hàng theo ngày: Là một trong những thành phố phát triển hiện đại bậc nhất khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ vì thế mà tại Nha Trang thường xuyên có sự trao đổi hàng hóa. Chính vì vậy, mà nhu cầu thuê xe theo ngày tại đây ngày càng được nhiều người quan tâm và tìm kiếm.  Theo tìm hiểu và khảo sát tại PYE Hoàng Sơn Express, hiện tại với dịch vụ thuê xe chở hàng theo ngày của đơn vị này luôn có sự khác biệt với những đơn vị khác. Tại đây, bạn có thể tùy chọn sử dụng xe theo mục đích của mình trong ngày mà không cần quan tâm đến số kilomet.
  • Thuê xe chở hàng theo hợp đồng dài hạn: Nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng hơn nữa, hiện nay PYE Hoàng Sơn Express ra gói dịch vụ thuê xe chở hàng theo hợp đồng dài hạn.  Ưu điểm của gói dịch vụ này là giá rẻ, bạn có thể sử dụng xe tùy mục đích cá nhân của mình.
  • Dịch vụ cho thuê xe có hỗ trợ: Nếu bạn không có đủ nhân lực để lo liệu mọi việc: bốc xếp, dỡ hàng hay lái xe… thì việc thuê xe tải có người hỗ trợ sẽ tỏ ra có lợi thế hơn khi nó có thể giải quyết cho bạn mọi khó khăn trong vấn đề nhân lực. Có thể nói rằng với những gói dịch vụ phong phú, cùng việc hỗ trợ các dòng xe tải với trọng lượng đa dạng từ 750kg, 1.4 tấn, 2.4 tấn, 5 tấn.
  • Dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà: Không chỉ là chở hàng, thuê xe tải chuyển nhà cũng được PYE Hoàng Sơn Express đầu tư chú trọng đầu tư và phát triển. Đối với dịch vụ này, PYE Hoàng Sơn Express hỗ trợ cho người dùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ thu dọn đồ đạc một cách nhanh chóng. Đi kèm với đó đơn vị này cũng thường đưa ra những cam kết nhất định về chất lượng dịch vụ, hàng hóa.  

Chính vì thế, PYE Hoàng Sơn là đơn vị vận tải đáng tin cậy dành cho khách hàng có nhu cầu vận chuyển đi các tỉnh.

 

Hoàng Sơn Moving
VP. Tuy Hòa - Phú Yên
Add: Số 44/15 Nguyễn Huệ, P.5, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên
Tel: 0935 624 602  - Zalo: 0367 590 719 (Hoàng Sơn)
Website: www.vantaiphuyen.vn       -      Email: vantaiphuyenvn@gmail.com

Tổng đài dịch vụ

  • Taxi tải & Chuyển nhà: 0367.590.719 (Zalo 0367.590.719) - 0935 624 602
  • Cần đội ngũ Bốc xếp & Đóng gói: 0935 624 602 - (Zalo 0367.590.719)
  • Thuê xe Du lịch: 0367 590 719

giá cước vận tải