Hành trình chuyển nhà ra Bắc

HÀNH TRÌNH DÀI CHUYỂN NHÀ TUY HÒA RA HƯNG YÊN!!!

Tuy xa mà ý nghĩa.!

Vào thời gian sau tết, tôi có call của Bác làm nhà nước ngành Nông Nghiệp mới về hưu, Bác muốn tối đến xem nhà và báo giá dịch chuyển nhà từ Tuy Hòa ra Bắc.

Sau khi nhận được nhu cầu chuyển nhà ra Bắc của Bác, tôi đến xem nhà, ngồi cùng với bác nói chuyện thuyên thuyên từ cuộc sống, nghề nghiệp của bác, công việc của tôi. Hữu Duyên quá, cứ nói miếc mà quên cả việc xem nhà và báo giá cho Bác. Mãi đến trưa mới liệt kê được đồ đạc cần chuyển, tiến hành báo giá làm hợp đồng với bác. Giá tôi nhận là 16,900,000 VNĐ đã bao gồm cước vận chuyển, bao bọc, bốc xếp lên xe, khi xuống bác nói ngoài đó có người nhà phụ xuống.

dịch vụ taxi tải ra bắc

PYE Hoàng Sơn - chuyển nhà ra Bắc đúng chất lượng

Đúng ngày giờ chúng tôi đưa chiếc 2,5 tấn và đội ngũ anh em bốc xếp, bao bọc xuống bắt tay vào làm việc. Đồ bác toàn đồ gỗ và cồng kềnh nên rất khó sắp xếp, cố gắng mãi tới 15h00 mới xong. Hai bác tài mới đi tắm rửa rồi xuất phát ra Hà Nội vào lúc 16h30.

Đường ra Bắc rất xa, vô cùng gian nan, sau 2 ngày chúng tôi đã đến nơi, lúc này trời ngoài nay mưa. Chúng tôi đã cảm nhận được không khí ngoài bắc là như thế nào. Vô cùng thú vị, hạnh phúc.

Đã đến nơi an toàn!

Sau khi bỏ đồ xong, ăn trưa cùng với gia đình, chúng tôi xuất phát lên thủ đô Hà Nội lúc này trời đã tối. Chúng tôi cứ loay hoay tìm bãi xe tải Đuôi Cá miếc không ra, cứ đi qua đi lại miếc mà cảm thấy rung người, rồi chúng tôi đã tìm ra được bến xe tải Đuôi Cá nằm trong hẻm Trương Định.

Sáng hôm sau chúng tôi quyết định đi xe buýt tham quan thành phố Hà Nội, ra Hà Nội mà không biết Hồ Gươm, Hồ Tây, Lăng Bác, Chùa Một Cột, Quốc Tử Giám quá dở.

Đi chơi hết một ngày, tối đó có hàng về nên chúng tôi đi bốc và xuất phát về luôn tuy giá cước không cao.

Và hành trình chuyển nhà ra Bắc của Đội ngũ Xe taxi tải ở Phú Yên PYE Hoàng Sơn đã kết thúc và thành công!

Hoàng Sơn Moving
VP. Tuy Hòa - Phú Yên
Add: Số 44/15 Nguyễn Huệ, P.5, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên
Tel/ Zalo: 0367 590 719 (Hoàng Sơn)
Website: www.vantaiphuyen.vn       -      Email: vantaiphuyenvn@gmail.com

giá cước vận tải