Taxi tải ban đêm ở Tuy Hòa

Lần đầu tiên, Cho chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể QUÝ KHÁCH HÀNG đã tin tưởng giao phó cho chúng tôi vận chuyển hàng hóa.

Với việc thành lập gần 5 năm nói lâu cũng không lâu cho mấy, nhưng bằng phương pháp làm việc có tính chuyên nghiệp cao, tất cả vì quyền lợi của khách hàng, Công ty PYE Hoàng Sơn của chúng tôi đã tạo dựng được uy tín tốt và dần trở thành một thương hiệu mạnh và có uy tín trên thị trường Taxi Tải - Chuyển Nhà hiện nay.

PYE HOÀNG SƠN - Dịch vụ taxi tải ban đêm tại TUY HÒA, Phú Yên

dịch vụ taxi tải ban đêm

Các dịch taxi tải ban đêm ở Tuy Hòa Phú Yên

Dịch vụ taxi tải ban đêm với đặc thù là vận chuyển hàng hóa vào ban đêm dành cho những nhu cầu như:

  • Taxi tải nội thành Tuy Hòa Phú Yên với các dòng xe tải như 1,5 tấn - 2,5 tấn - 5 tấn (mui bạc) - 1 tấn đông lạnh.
  • Chuyển nhà, văn phòng tại Phú Yên

dịch vụ taxi tải chuyển nhà ở phú yên

PYE Hoàng Sơn - Đội xe taxi tải chuyển nhà Ban đêm!

CAM KẾT DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN

  • Toàn bộ Công ty làm việc bằng trách nhiệm và xin cam kết với khách hàng rằng: Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu xảy ra tình trạng mất mát hay hư hỏng trong quá trình làm việc mà công ty đảm nhận vận chuyển. Đền bù 100% giá trị hiện tại.
  • Là người bạn trung thành của khách hàng, chỉ biết làm công việc vận chuyển và lấy phương châm sống " Phục vụ làm gốc".
  • Khi làm việc: Phải đúng thời gian; Không tò mò; Không tiết lộ thông tin; Tuyệt đối Không lấy mối làm ăn của khách hàng.
  • Cung cấp phương tiện vận chuyển đảm bảo an toàn
  • Cung cấp thông tin chi tiết cho khách hàng hiểu về công việc vận chuyển mà công ty đã tiếp nhận.

Với những phương tiện vận chuyển hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm và cách điều hành năng động, hợp lý, coi quyền lợi của khách hàng như quyền lợi của mình,  chúng tôi mong muốn sẽ đem lại cho quý khách các loại hình dịch vụ vận tải hợp lý nhất, kinh tế nhất, tiện lợi nhất và tiết kiệm thời gian nhất. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi đặt niềm tin vào PYE Hoàng Sơn chúng tôi.