Cho thuê xe du lịch tại Phú Yên

Kính chào QUÝ KHÁCH;

Bạn có biết không? Bạn có thể ở nhà mà vẫn thuê một chiếc xe du lịch như ý. Điều này là có thể bởi vì khách hàng của PYE Hoàng Sơn phần lớn đặt xe du lịch qua điện thoại hoặc Email và kết quả là tất cả đều rất vui vẻ và hài lòng với dịch vụ.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Phú Yên

PYE Hoàng Sơn là đơn vị cung cấp giải pháp đa dạng về dịch vụ thuê xe Ôtô Du lịch uy tín số 1 tại Phú yên, Thủ tục đơn giản, bảng giá cước cạnh tranh.

cho thuê xe du lịch tại phú yên

Dịch vụ cho thuê xe DU LỊCH uy tín - chất lượng

PYE Hoàng Sơn với tiêu chí lấy CHỮ TÍN - "Phục vụ khách hàng là trên hết" làm mục tiêu kinh doanh của mình. Khi khách hàng chọn chúng tôi là niềm vui đầu tiên và khách hàng được thỏa mãn là niềm hạnh phúc. Hãy để chúng tôi thỏa mãn nhu cầu của Bạn.

Những nhu cầu như: Thuê xe đưa đón, tham quan du lịch, đám cưới hỏi, làm việc hay công tác với các đầu xe hoàn toàn mới như: TOYOTA FOTUNER, TOYOTA HIACE, FORD TRANSIT, MERCERDES SPRINTER, THACO COUNTRY, THACO TOWN, SAMCO FILEX, THACO UNIVERSER và nhiều loại xe khác đang chờ phục vụ Bạn.

PYE Hoàng Sơn mong muốn trở thành đơn vị cung cấp các loại xe Ôtô cho thuê làm hài lòng khách hàng nhất và mang đến nhiều sản phẩm chất lượng. Hiện tại, Chúng tôi phục vụ các nhu cầu chính sau: 

PHƯƠNG TIỆN XE DU LỊCH CHO THUÊ TẠI PHÚ YÊN

- Xe ôtô 4 chỗ: Bao gồm các loại xe như: Toyota Vios, Mercerdes 250, Honda Civic.

- Xe Ô tô Toyota 7 chỗ: Toyota Innoava 2018 mang kiểu dáng đẹp và bền bỉ sẽ giúp các cá nhân, gia đình và công ty cảm thấy tự tin, thoải mái hơn. Đây sẽ là chiếc xe ôtô phù hợp cho bạn, gia đình bạn hay công ty bạn lựa chọn nhằm phục vụ nhu cầu đi công tác, đón tiễn, tham quan du lịch.

- Xe du lịch Ford Transit 16 chỗ mới toan: Ford Transit Luxury được thiết kế với phong cách ấn tượng và sang trọng, đầu xe là lưới tản nhiệt mạ crom có kích thước lớn tinh tế kèm theo điểm nhấn là logo Ford nổi bật ở giữa. Chiếc 16 chỗ này sẽ rất phù hợp cho các gia đình, tổ chức thuê xe để đi tham quan, tour, đám cưới hỏi và đưa đón công nhân viên chức.

cho thuê xe 16 chỗ tại phú yên

- Mercerdes Sprinter 2012: Dòng xe ưa thích của các Cơ Quan, Tổ Chức. Xe có nội thất, kích thước ngồi thoải mái và nhiều tiện nghi.

- Xe du lịch SAMCO 29 chỗ:

cho thuê xe 29 chỗ tại phú yên

- Huyndai Tracomeco 34 chỗ: Xe được trang bị khung gầm và linh kiện nhập khẩu từ Hyundai Hàn Quốc giúp quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như lợi ích kinh tế mà Hyundai mang lại – Mẫu mã Sang Trọng, Khung gầm ổn định, bển bỉ mang lại lợi ích Kinh tế, linh kiện dễ thay thế. Xe này sẽ rất phù hợp với các đoàn du lịch, tham quan, khách tour dưới 34 người.

cho thuê xe 34 chỗ

- Xe Khách Universe Noble ghế ngồi 47

dịch vụ cho thuê xe du lịch

QUY TRÌNH ĐẶT DỊCH VỤ CHO THUÊ XE PHÚ YÊN

Bước 1: Cung cấp thông tin lộ trình di chuyển

Gọi đến hotline 0367.590.719 hoặc qua Zalo (0367.590.719)  

Thông tin cần cung cấp:  

- Địa chỉ điểm đi và điểm đến

- Loại xe cần thuê (Nếu không biết loại xe nào cần thuê, NVKD sẽ tư vấn cho Bạn)

- Thời gian mong muốn thuê.

Nếu Bạn cần tìm xe ô tô + tài xế, Bạn sẽ cần cung cấp thêm các thông tin dưới đây:

- Nhu cầu thuê xe để làm gì?

- Số lượng người đi.

 

Bước 2: Nhận báo giá và đặt xe

Dựa vào thông tin Qúy khách hàng cung cấp nhân viên kinh doanh sẽ báo giá.  Đối với khách hàng yêu cầu có hợp đồng hay thuê xe dài hạn, Thuê xe Phú yên sẽ làm hợp đồng đầy đủ.

 

Bước 3: Thực hiện yêu cầu

Đúng ngày giờ, xe ô tô sẽ được tài xế sẽ có mặt và thực hiện theo đúng yêu cầu.

 

Bước 4: Thanh toán

Bạn chỉ thanh toán khi kiểm tra thấy hài lòng. Thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho tài xế hoặc chuyển khoản sau (áp dụng đối với công ty uy tín hoặc khách hàng thân thiết)

 

Bước 5: Chăm sóc Khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại, lắng nghe phản hồi của Bạn về dịch vụ vừa thực hiện. Và giải quyết những thắc mắc hay khiếu nại (nếu có).

PYE BUSLINES LUÔN LẤY SỰ TÔN TRỌNG ĐỂ LÀM TIỀN ĐỀ XÂY DỰNG BIỂU TƯỢNG CHẤT LƯỢNG CỦA CÔNG TY.

giá cước vận tải