Dòng xe du lịch cho thuê tại Phú Yên

Nói đến Du lịch Phú Yên thường người ta nghĩ đến xa lạ, gần gũi, hoang sơ và ăn uống ngon bổ rẻ. Tuy nhiên để biết hết rõ được điều trên, bạn cần một Thổ địa Phú Yên để hướng dẫn, chỉ đường, tư vấn các địa điểm tham quan du lịch, ăn uống, vui chơi, nghĩ dưỡng như thế nào?

Các dòng xe du lịch thuê tại Phú Yên

PYE Hoàng Sơn là một trong những công ty cho thuê xe du lịch uy tín và chuyên nghiệp tại Phú yên, luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng trên hết.

chúng tôi có các dòng xe du lịch cho thuê hoàn toàn mới, đội ngũ tài xế lái xe rành đường, giàu kinh nghiệm, họ là những thổ địa thực thụ của Phú Yên và sẵn sàng hỗ trợ hướng dẫn bạn tận tình miễn phí.

cho thuê xe du lịch tại phú yên

PYE Hoàng Sơn là đơn vị cho thuê xe du lịch tại Phú Yên

PHƯƠNG TIỆN XE DU LỊCH CHO THUÊ TẠI PHÚ YÊN

Các DÒNG XE DU LỊCH CHO THUÊ của Chúng tôi được đầu tư mới hoàn toàn với các dòng xe chính như: Toyota Innova 2015, Mercerdes C250 màu đen, Ford Transit 2015 và Ford Transit 2018, Mercerdes Sprinter 2012, Samco Izuzu 29 chỗ, Hyundai Trameco 35 chỗ.

- Xe ôtô 4 chỗ: Bao gồm các loại xe như: Mercerdes 250, Honda Civic.

- Xe Ô tô Toyota 7 chỗ: Toyota Fotuner 2015 mang kiểu dáng đẹp và bền bỉ sẽ giúp các cá nhân, gia đình và công ty cảm thấy tự tin, thoải mái hơn. Đây sẽ là chiếc xe ôtô phù hợp cho bạn, gia đình bạn hay công ty bạn lựa chọn nhằm phục vụ nhu cầu đi công tác, đón tiễn, tham quan du lịch.

- Xe du lịch Ford Transit 16 chỗ mới toan: Ford Transit Luxury được thiết kế với phong cách ấn tượng và sang trọng, đầu xe là lưới tản nhiệt mạ crom có kích thước lớn tinh tế kèm theo điểm nhấn là logo Ford nổi bật ở giữa. Chiếc 16 chỗ này sẽ rất phù hợp cho các gia đình, tổ chức thuê xe để đi tham quan, tour, đám cưới hỏi và đưa đón công nhân viên chức

cho thuê xe 16 chỗ ở phú yên

- Xe du lịch Samco Izuzu 29 chỗ:

dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ ở phú yên

- Huyndai Tracomeco 34 chỗ: Xe được trang bị khung gầm và linh kiện nhập khẩu từ Hyundai Hàn Quốc giúp quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như lợi ích kinh tế mà Hyundai mang lại – Mẫu mã Sang Trọng, Khung gầm ổn định, bển bỉ mang lại lợi ích Kinh tế, linh kiện dễ thay thế. Xe này sẽ rất phù hợp với các đoàn du lịch, tham quan, khách tour dưới 34 người.

dịch vụ cho thuê xe 34 chỗ ở phú yên

Xem thêm: Giá thuê xe du lịch tại Phú Yên