Dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh

Khi chuyển nhà liên tỉnh hay còn gọi là chuyển nhà tỉnh đi tỉnh. Quãng đường vận chuyển khá dài khiến cho chúng ta luôn cảm thấy rất e ngại về chi phí và thời gian vận chuyển. Bên cạnh đó, nỗi lo về tài sản có thể bị thất thoát hay hư hao trong quá trình vận chuyển cũng là một yếu tố quan trọng để khách hàng quyết định có thuê các dịch vụ vận chuyển nhà hay không.

Với 5 năm trong ngành dịch vụ vận tải P.Y.E Hoàng Sơn có 500+ khách hàng sử dụng qua dịch vụ chuyển nhà trọn gói từ Phú Yên ra các tỉnh khác. Chúng tôi đều được đánh giá tốt nhất về giá thành hợp lý cũng như chất lượng dịch vụ.

PYE Hoàng Sơn là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín tại Phú Yên. Chúng tôi là một đội ngũ có kinh nghiệm và giàu sáng tạo trong ngành vận tải, đặc biệt là dịch vụ chuyển nhà / văn phòng / công ty tại Phú Yên.

Dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh tại Phú Yên

Do nhu cầu vận chuyển nhà cửa trong và ngoài tỉnh Phú Yên ngày càng cao và đặc biệt chuyển nhà đi ra ngoài tỉnh. PYE Moves nhận chuyển nhà trọn gói từ khâu tháo dỡ, phân loại, đóng gói, bốc xếp và vận chuyển.

dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh

Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói liên tỉnh hay tỉnh đi tỉnh có giá cước vận chuyển thấp nhất mà chất lượng tối ưu.

Chúng tôi sở hữu đội ngũ xe tải đa dạng chuẩn loại và có số lượng nhiều, cùng với quy trình phân loại, đóng gói và vận chuyển chuyên nghiệp, đảm bảo mỗi lượt vận chuyển nhà liên tỉnh đều an toàn, đúng thời gian và chi phí vận chuyển thấp, mang lại sự hài lòng cao nhất cho mọi khách hàng.

HÌNH THỨC CHUYỂN NHÀ LIÊN TỈNH

PYE Hoàng Sơn mang đến Bạn các dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh với các loại hình dịch vụ chuyển nhà như sau:

- Chuyển nhà, văn phòng giá rẻ: Nhân viên và người nhà khách hàng sẽ cùng thực hiện công việc chuyển nhà, có thể phụ một phần hoặc toàn phần nhằm giảm tiết kiệm chi phí trong quá trình chuyển dọn.

- Chuyển nhà văn phòng trọn gói: Thực hiện toàn bộ các công việc chuyển nhà bao gồm: Bao bọc, đóng gói, tháo lắp, vận chuyển và lắp đặt lại tại nhà mới. Đảm bảo đồ đạc nguyên vẹn sau quá trình chuyển dọn.

- Cho thuê xe tải chuyển nhà văn phòng: Trong gói này, Bạn chỉ thuê xe tải chuyển nhà mà không thuê người vận chuyển, đóng gói, bao bọc. Đây gói rẻ nhất dành cho các Bạn sinh viên, hay các gia đình trẻ.

- Chuyển nhà ban đêm: Dành cho người lao động bận rộn không có thể gian rảnh ở ban ngày. PYE Moves cung cấp dịch vụ chuyển nhà ban đêm trọn gói với bảng giá cước nhu ban ngày.

Hoàng Sơn Moving
VP. Tuy Hòa - Phú Yên
Add: Số 44/15 Nguyễn Huệ, P.5, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên
Tel: 0935 624 602  - Zalo: 0367 590 719 (Hoàng Sơn)
Website: www.vantaiphuyen.vn       -      Email: vantaiphuyenvn@gmail.com

Tổng đài dịch vụ

  • Taxi tải & Giao nhận: 0367.590.719 (Zalo 0367.590.719) - 0935 624 602
  • Chuyển nhà: 0935 624 602 - 0382 693 697
  • Bốc xếp: 0397 543 095 - 0336 478 141

giá cước vận tải