Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Phú Yên

PYE Moves là đơn vị cung cấp Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Phú Yên. Mong muốn được phục vụ và phục vụ để được niềm tin của Qúy khách.

PYE HOÀNG SƠN - Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Phú Yên

dich vu chuyen nha tron goi tai phu yen

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của PYE Hoàng Sơn uy tín, tin cậy.

Bạn không phải lo lắng, mệt mỏi về việc vận chuyển nhà cửa đi đến nơi mới, PYE sẽ cùng bạn sẻ chia công việc này.

Các hình thức chuyển nhà trọn gói tại Phú Yên

* Chuyển nhà trọn gói

Thực hiện toàn bộ các công việc chuyển nhà bao gồm: Bao bọc, đóng gói, tháo lắp, vận chuyển và lắp đặt lại tại nhà mới. Đảm bảo đồ đạc nguyên vẹn sau quá trình chuyển dọn.

 

* Chuyển nhà tiết kiệm

Nhân viên và người nhà khách hàng sẽ cùng thực hiện công việc chuyển nhà, có thể phụ một phần hoặc toàn phần nhằm giảm tiết kiệm chi phí trong quá trình chuyển dọn.

 

* Thuê xe tải chuyển nhà

Trong gói này, Bạn chỉ thuê xe tải chuyển nhà mà không thuê người vận chuyển, đóng gói, bao bọc. Đây gói rẻ nhất dành cho các Bạn sinh viên, hay các gia đình trẻ.

 

* Chuyển nhà ban đêm:

Dành cho người lao động bận rộn không có thể gian rảnh ở ban ngày. PYE Moves cung cấp dịch vụ chuyển nhà ban đêm trọn gói với bảng giá cước nhu ban ngày.

 

* Chuyển nhà Bắc Nam:

Chúng tôi có đội ngũ xe tải chuyên vận chuyển hàng hóa, đồ dùng từ Bắc đi Trung vào Nam và ngược lại. Đặc biệt, PYE Hoàng Sơn là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ chuyển nhà trên các tuyến như: Tuy Hòa - Nha Trang; Tuy Hòa đi Hồ Chí Minh; Tuy Hòa đi Quy Nhơn; Tuy Hòa đi Hà Nội.

dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại phú yên

PYE Hoàng Sơn cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Phú Yên 5*

Quy trình chuyển nhà trọn gói tại Phú Yên

  • Khảo sát và tìm hiểu: Khi có yêu cầu chuyển nhà của Qúy Gia Đình qua điện thoại / Qua mail / Tại văn phòng. Chúng tôi tiến hành bàn giao yêu cầu của Qúy khách cho nhân viên chăm sóc / tư vấn trực tiếp làm việc với khách hàng.

+ Email: vantaiphuyenvn@gmail.com vui lòng gửi danh sách đồ dùng và vài hình ảnh đồ dùng đắt tiền hay cồng kềnh.

                Lúc này nhân viên sẽ báo giá theo nhu cầu của Qúy khách hàng.

  • Làm việc

+ Tháo dỡ: Đội ngũ nhân viên sẽ được phân công theo từng bộ phận khác nhau ( Giường tủ, hệ thống điện, máy vi tính, dàn âm thanh,..). Mỗi bộ phận được tháo ra cẩn thận và sắp xếp đúng vị trí nhằm làm thất lạc đồ dùng.

+ Phân loại: Nhân viên phân loại đồ dùng cẩn thận và chính xác, tránh làm thất lạc / sắp xếp không đúng vị trí.

+ Đóng gói: Sử dụng các dụng cụ như thùng giấy carton, giấy, mút, xốp, màng co quấn,.. sao cho thật đúng tiêu chuẩn mà PYE Moves đã đưa ra ( Tham khảo Quy chuẩn đóng gói).

+ Bốc xếp và nâng hạ: Sau khi đóng gói tất cả đồ dùng xong, đội ngũ bốc xếp tiến hành đưa đồ dùng lên xe nhanh chóng và cẩn thận.

  • Vận chuyển: Sử dụng phương tiện vận chuyển đồ dùng phù hợp. PYE Moves chỉ phục vụ nhu cầu chuyển nhà thuê xe trọn gói ( không ghép hàng ) nhằm giữ độ an toàn tuyệt đối và không làm mất / thất lạc đồ dùng mà chúng tôi đã cam kết ( Tham khảo Cam kết dịch vụ PYE).
  • Làm việc tại địa điểm chuyển đến:

+ Bốc xếp và sắp xếp: Đến địa điểm mới, nếu Qúy khách hàng không cần thủ tục cúng kính gì? Thì nhân viên PYE Moves tiến hành bốc xếp / nâng hạ đồ dùng Qúy chủ nhà xuống và sắp xếp nó đúng vị trí mà khách hàng yêu cầu.

dịch vụ chuyển nhà ở Phú Yên

PYE Hoàng Sơn chuyển nhà trọn gói, taxi tải chuyển nhà uy tín, tin cậy.

+ Tháo các đồ dùng đã đóng gói: Tùy vào Qúy chủ nhà yêu cầu, PYE Moves mới làm việc này bởi vì Thông thường phần lớn Chủ nhà tự làm việc này.

+ Lắp lại đồ dùng như: Giường, tủ, bàn, ghế,... còn những đồ dùng khác như: hệ thống điện, dàn âm thanh, máy lạnh,.. nếu khách hàng cần PYE Moves làm luôn sẽ mất thêm chi phí lắp đặt.

  • Kiểm tra / nghiệm thu: Khách hàng tiến hành thủ tục kiểm tra hay nghiệm thu nhằm xem đồ dùng có mất mác / hư hỏng.
  • Thanh toán.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói, được PYE Hoàng Sơn rất chú trọng nhất ở khâu đóng gói và tiếp theo vận chuyển. Bởi vì vận chuyển đi xa nên đồ dùng phải được đóng gói kỹ và thật cẩn thận, phương tiện phải phù hợp và đi phải cẩn thận.

XEM THÊM: Bảng giá chuyển nhà tại Phú Yên

Hoàng Sơn Moving

Add: Số 44/15 Nguyễn Huệ, P.5, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên
Tel/ Zalo: 0367 590 719
Website: www.vantaiphuyen.vn       -      Email: vantaiphuyenvn@gmail.com

giá cước vận tải