Phú Yên " Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"

Những điểm đến cho chuyến du lịch Phú Yên đậm chất con ngừ ( người ) Phú Yên. Nằm ven biển duyên hải miền Trung, Phú Yên với những thắng cảnh nổi tiếng như ghềnh Đá Đĩa, vịnh Vũng Rô, ngọn hải đăng... sẵn sàng hút hồn bất cứ du khách nào.Ngoài ra bạn có dịp về những nông thôn xóm nhỏ với những cành đồng xanh rười rượi, những con ngừ thật thà chất phát,đưa đứa trẻ chơi bắn bi, thả diều, kéo co ...v.v.

Các điểm du lịch tại Phú Yên

Bạn thấy được nụ cười chân chất người phú yên chưa

Bạn  có biết?

Để đưa được con diều bay lên cao phải bỏ ra rất nhiều công sức và chút sáng tạo không???

Ở đây mình nói về con diều làm bằng giấy nhé!!!

HÃY ĐẾN VÀ TỰ TRẢI NGHIỆM ĐI NÀO.

 

 

 

 

 

Những điểm du lịch nổi tiếng của Phú Yên

1. Mũi Đại Lãnh.

Mũi Đại Lãnh là điểm cực đông của tổ quốc, nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên đất liền. Có tên gọi khác là mũi Điện, mũi Đại Lãnh là một nhánh của dãy Trường Sơn đâm ra biển. Nhìn từ trên xuống, mũi Đại Lãnh như một ngọn núi đang vươn mình ra biển. Nếu đến Phú Yên, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội được đón những tia nắng đầu tiên của một ngày mới.

2. Ghềnh đá dĩa

Cảnh chiều tà tuyệt đẹp của ghềnh đá dĩa             Khách Tphcm đi tham quan ghềnh đá dĩa

Nằm trên địa phận của huyện Tuy An, cách thành phố Tuy Hòa 40km, ghềnh Đá Đĩa rộng khoảng 50 m và trải dài hơn 200m  là một trong những danh thắng tuyệt đẹp của mảnh đất Phú Yên. Từ trên cao, ghềnh đá đĩa như một tổ ong khổng lồ với các khối đá hình lục giác, ngũ giác xếp đều vào nhau. Được công nhận là thắng cảnh thiên nhiên cấp quốc gia vào năm 1998, ghềnh Đá Đĩa là một địa điểm tham quan thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước.

3. Vịnh Vũng Rô

Thưởng thức cảnh biển xanh biếc    du thuyền vũng rô

Địa phân chia cắt giữa Nha Trang và Phú Yên. Đi qua Một đoạn đèo cả trên cao chúng ta thấy được cảnh thiên nhiên....

Là một trong những vịnh đẹp nổi tiếng của khu vực ven biển miền Trung. Nằm dưới chân Đèo Cả, tiếp giáp với vịnh Vân Phong (Khánh Hòa). Đây là nơi cập bến của những chuyến tàu không số huyền thoại của con đường Hồ Chí Minh trên biển. Ngày nay, với những dự án đầu tư vào du lịch trong và ngoài nước, vịnh Vũng Rô hứa hẹn sẽ trở thành một nơi du lịch nghĩ dưỡng hấp dẫn du khách trên khắp thế giới.