Những điều cần khi chọn taxi tải ở Phú Yên

Xe tải là phương tiện được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn và sử dụng để vận chuyển hàng hóa vì mang đến nhiều lợi ích. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế hiện nay, các hoạt động vận chuyển và trao đổi hàng hóa ngày càng diễn ra sôi động. Nhu cầu thuê xe tải chở hàng cũng vì vậy mà ngày càng phổ biến và tăng cao. Tuy nhiên khi thuê xe tải chở hàng hóa các bạn cần phải có kinh nghiệm thì mới thuê được những chiếc xe chất lượng, đảm bảo khả năng vận hành ổn định giúp hàng hóa được vận chuyển đến nơi giao nhận nhanh chóng và an toàn.

 

ĐIỀU LƯU Ý KHI CHỌN DỊCH VỤ TAXI TẢI Ở PHÚ YÊN

dịch vụ taxi tải chuyển nhà ở phú yên

Taxi tải được xem là dịch vụ vận tải chuyên dùng để vận chuyển hàng hóa nhỏ lẻ, chuyển nhà, chuyển văn phòng, nhà kho, công xưởng tiện lợi, nhanh chóng nhất hiện nay. Tuy nhiên, với những người lần đầu tiên mới tiếp xúc với loại hình vận tải này chắc chắn sẽ gặp phải những khó khăn nhất định riêng, thậm chí là bị lừa đảo. Vậy làm sao để thuê được xe với giá tốt? Cần lưu ý những gì khi thuê taxi tải tại Phú yên? Hãy cùng dịch vụ taxi tải PYE Hoàng Sơn khám phá ngay bài viết dưới đây nhé:

 

Chọn tải trọng xe phù hợp

 

Điều cần làm quan trọng đầu tiên là bạn nên lưu ý khi thuê taxi tải tại Phú Yên là chú ý đến tải trọng xe cần thuê? Tải trọng càng cao thì giá càng đắt. Vì vậy để tránh lãng phí Bạn nên chọn loại xe có tải trọng phù hợp, phù hợp chở hết đồ đạc, phù hợp vào được đường, hẻm cần đến.  

 

PYE Hoàng Sơn đã từng bắt gặp nhiều trường hợp khách hàng thuê xe 2.5 tấn nhưng quên coi hẻm nhà mình bị cấm xe tải 2.5 tấn. Kết quả phải đổi thành 2 xe 1.4 tấn, phát sinh chi phí.  

 

Nếu Bạn không có kinh nghiệm, hãy gửi hình ảnh đồ đạc của mình lên các công ty vận tải. Họ sẽ tư vấn chính xác cho Bạn loại xe nào phù hợp chở hết đồ đạc của Bạn.

 

Bạn có thể xem thêm các loại xe tải của chúng tôi: Các loại xe tải chở hàng

 

Chú ý giờ tấm cải, đường cấm tải

 

Theo quy định của thành phố, trong giờ hành chính 8h-16h chỉ có các loại taxi tải <2,5 tấn được phép lưu thông. Đường Lê Lợi được lưu thông các loại xe tải trên tất cả thời gian, Riêng đường Trần Hưng Đạo là đường cấm và các đường khác thì có đường cấm xe tải dưới 5 tấn, có đường cấm xe tải dưới 2,5 tấn. Vì vậy, bạn nên quan sát con đường, hẻm vào nơi nhận hàng, nơi lấy hàng có bị cấm tải hay hạn chế lưu thông hay không?

 

Chủ động thời gian đặt xe tải trước

 

đặt thời gian thuê xe tải

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa rất đa dạng, người phục vụ đôi lúc có những sai sót là khó tránh khỏi như: đáp ứng xe tải không đúng thời gian, thuê xe tải loại này hết chỉ còn loại nhỏ hoặc lớn hơn dẫn đến sự lãng phí,.. Vì vậy, để có một chiếc xe tải chở hàng ưng ý nhất bạn nên chủ động đặt lịch vận chuyển hàng với công ty vận tải. Bạn có thể đặt xe trước 1 ngày là tốt nhất, vì như vậy cả Bạn và đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải cũng đều có thể chủ động thời gian lên kế hoạch vận chuyển giúp công việc vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn và nhanh chóng.

 

Tìm công ty taxi tải có trách nhiệm

 

Muốn tiết kiệm cả về chi phí lẫn thời gian vận chuyển hàng hóa mà vẫn đảm bảo chất lượng bạn hãy nghiên cứu và tìm công ty vận tải uy tín. Thành phố Tuy Hòa là một thành phố nhỏ, đường sá lại rộng nhưng hàng hóa lưu thông từ Tuy Hòa về các Huyện, đi các tỉnh nhiều. Vì thế, nhu cầu vận chuyển lúc nào cũng cao và phát triển. Chính vì thế, sự xuất hiện “ồ ạt” của các loại hình dịch vụ kém chất lượng là điều không tránh khỏi.  Vậy làm sao để có thể tìm được đơn vị thuê taxi tải tại Tuy Hòa Phú Yên chất lượng nhất? PYE Hoàng Sơn muốn chia sẻ với bạn một kinh nghiệm, hãy tìm hiểu 5 công ty taxi tải hàng đầu tại Phú Yên trước. Như vậy bạn sẽ có những đánh giá chính xác, so sánh tốt nhất giữa các dịch vụ với nhau. Khi đó, đơn vị nào có được sự yên tâm cao nhất thì Bạn hãy liên hệ để làm hợp đồng. Ngoài ra, Bạn cũng có thể tìm kiếm các công ty vận tải khác bằng cách search ở Google hoặc tham gia các Group: Dịch vụ vận tải, dịch vụ thuê taxi tải… trên Facebook để tham khảo ý kiến từ những người đã từng sử dụng dịch vụ này trước đó.

 

Làm hợp đồng nếu thuê taxi theo tháng hay dài hạn

 

Cách tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp văn phòng để được tư vấn, giải thích rõ ràng và tiến hành làm hợp đồng đảm bảo. Như thế, khi xảy ra bất cứ vấn đề gì thì quyền lợi của bạn vẫn được đảm bảo nhất.  

Một ưu điểm khác khi đến trực tiếp văn phòng để làm hợp đồng bạn sẽ được kiểm chứng sự minh bạch, uy tín của dịch vụ thuê taxi tải đó như thế nào. Quan trọng nhất, bạn phải đọc thật kỹ hợp đồng về các điều khoản đảm bảo quyền lợi của mình và trách nhiệm của bên cho thuê taxi tải.  

Trong bản hợp đồng, bạn nên để ý đến các điều khoản có liên quan đến thời gian, chi phí và chính sách đền bù thiệt hại. Bạn hãy làm rõ từng điều khoản một trong hợp đồng rồi ký kết hợp đồng.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị taxi tải hét giá thuê xe tải rất cao song chất lượng lại vô cùng kém. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn hãy hỏi trực tiếp người quản lý tại công ty taxi tải đó để tránh thiệt hại về sau.  

 

Với những lưu ý khi sử dụng taxi tải tại Phú Yên mà chúng tôi vừa cung cấp hy vọng đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích.

 

Tổng đài dịch vụ

  • Taxi tải & Chuyển nhà: 0367.590.719 (Zalo 0367.590.719) - 0935 624 602
  • Cần đội ngũ Bốc xếp & Đóng gói: 0935 624 602 - (Zalo 0367.590.719)
  • Thuê xe Du lịch: 0367 590 719