Hợp đồng vận tải hàng hóa tại Phú Yên

PYE HOÀNG SƠN là một trong những công ty cung cấp dịch vụ hợp đồng vận tải hàng hóa uy tín nhất tại Phú Yên, luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng là trên hết. Chúng tôi cung cấp các giải pháp giao nhận hàng hóa bằng xe tải 1,5 tấn - 2,5 tấn - 5 tấn (mui bạc) - 1 tấn đông lạnh trong và ngoài tỉnh Phú yên.

XEM THÊM: Dịch vụ taxi tải ở Phú Yên

PYE Hoàng SƠN - ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC CỦA BẠN!

 

CÁC GÓI DỊCH VỤ HỢP ĐỒNG VẬN TẢI HÀNG HÓA

 

* Hợp đồng xe tải theo chuyến:

Thay vì tính theo số km như taxi tải chở hàng, thuê xe theo chuyến giúp khách hàng biết trước giá và không lo bị phát sinh chi phí. Giá sẽ phụ thuộc vào tải trọng xe và quãng đường vận chuyển.

 

* Hợp đồng xe tải theo ngày, nửa ngày

Nếu trong ngày Bạn có nhiều chuyến hàng và muốn tiết kiệm chi phí thì thuê xe theo ngày là lựa chọn tối ưu. Dịch vụ cho thuê đã bao gồm tài xế lái xe. Có thể thuê theo ngày hoặc nửa ngày).

 

* Hợp đồng xe tải theo yêu cầu

Hình thức này dành cho các doanh nghiệp, công ty cần thuê xe chở hàng, hợp tác trong thời gian dài. So với khách hàng cá nhân, giá thuê xe tải chở hàng theo hợp đồng sẽ rẻ hơn.

 

* Hợp đồng xe tải và người bốc xếp

Số người bốc xếp phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa và điều kiện bốc dỡ, di chuyển. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, được đào tạo bài bản về kỹ năng chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp.

 

KÍCH THƯỚC CÁC LOẠI XE TẢI VẬN TẢI HÀNG HÓA

 

Tiêu chuẩn chất lượng:

- Xe tải đời mới từ các thương hiệu hàng đầu như Suzuki, Thaco, Hyundai…

- Được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, đẹp, độ mới >90%

- Thùng xe chở hàng sạch sẽ, không có mùi.

 

Kích thước thùng xe tải (dài x rộng x cao):

cho thuê xe tải chở hàng

Xe tải Thaco Frontier 140: Đây là dòng xe tải có kích thước tổng thể: 5.430 x 1.780 x 2.100 và có tải trọng là 1.400 kilogam.

Xe tải Thaco Ollin: Đây là dòng xe tải có kích thước tổng thể: 6.210 x 2.150 x 2.290 mm và tải trọng cho phép chở là 4.995 kilogam. 

CAM KẾT KHÔNG PHÁT SINH CHI PHÍ:

DỊCH VỤ VẬN TẢI UY TÍN SỐ 1 PHÚ YÊN

 

✽ Chuyên Nghiệp          ✽ Đúng Thời Gian ✽ Lợi Ích Kinh Tế

 

Cam kết đền bù 100% giá trị hiện tại nếu có hư hỏng thất lạc*   

 

Giá dịch vụ vận chuyển đưa ra là duy nhất, đã bao gồm trọn gói chi phí xăng xe, cầu, đường và không phát sinh trong quá trình vận chuyển.