Dịch vụ cho thuê xe ôtô tham quan du lịch

Phú Yên là một tỉnh ven biển thuộc duyên hải nam trung bộ, phía bắc giáp Bình Định, phía nam giáp Khánh Hòa. Một mảnh đất xinh đẹp với các bãi biển đẹp, văn hóa đặc trưng của nam trung bộ. Dân Phú Yên thường được gọi là dân xứ “nẫu”, đó là tiếng nói đặc trưng của họ, tiếng nẫu (nẫu = người ta). Nói tới DU LỊCH PHÚ YÊN chúng ta phải nói đến Gành Đá Đĩa, Vịnh Vũng Rô, Đầm Ô Loan, đi kèm với đó là nhiều món ăn hải sản đặc trưng của vùng. Khi đến Phú Yên du lịch dưới dạng Tour hoặc tự túc bạn cần đi lại thì xin liên hệ đến Chúng tôi.

Dịch vụ cho thuê xe ô tô tham quan các điểm du lịch tại Phú yên

PYE Hoàng Sơn là đơn vị cung cấp dịch vụ CHO THUÊ XE ÔTÔ THAM QUAN các điểm du lịch tại Phú Yên và các tỉnh lân cận. Các dòng xe của Chúng tôi được đầu tư mới hoàn toàn với các dòng xe chính như: Toyota Innova 2015, Mercerdes C250 màu đen, Ford Transit 2015 và Ford Transit 2016, Mercerdes Sprinter 2012, Toyota Hiace 2010, Thaco Country 2015, Samco 35 chỗ, Huyndai Universer 45 chỗ đời 2016, Aero Space 47 chỗ,..

cho thuê xe tham quan du lịch ở Phú Yên

Khách hàng có yên tâm / đi chơi tham quan các điểm du lịch phú yên thoải mái.

Ngoài ra, Chúng tôi có khả năng hỗ trợ về Hướng dẫn viên du lịch giao tiếp bằng tiếng anh hoặc Nga, Pháp,... Cùng với đội ngũ tài xế rành đường, hòa đồng, vui vẻ, nhiệt tình.

Chúng tôi đưa ra một bảng giá cước dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Phú Yên cạnh tranh và rõ ràng. PYE Hoàng Sơn không ngừng phấn đấu để ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa để mang lại một cái gì đó có ích cho xã hội.

 

PHƯƠNG TIỆN XE Ô TÔ CHO THUÊ TẠI PHÚ YÊN

- Xe ôtô 4 chỗ: Bao gồm các loại xe như: Toyota Vios, Mercerdes 250, Honda Civic.

- Xe Ô tô Toyota 7 chỗ: Toyota Innoava 2018 mang kiểu dáng đẹp và bền bỉ sẽ giúp các cá nhân, gia đình và công ty cảm thấy tự tin, thoải mái hơn. Đây sẽ là chiếc xe ôtô phù hợp cho bạn, gia đình bạn hay công ty bạn lựa chọn nhằm phục vụ nhu cầu đi công tác, đón tiễn, tham quan du lịch.

- Xe du lịch Ford Transit 16 chỗ mới toan: Ford Transit Luxury được thiết kế với phong cách ấn tượng và sang trọng, đầu xe là lưới tản nhiệt mạ crom có kích thước lớn tinh tế kèm theo điểm nhấn là logo Ford nổi bật ở giữa. Chiếc 16 chỗ này sẽ rất phù hợp cho các gia đình, tổ chức thuê xe để đi tham quan, tour, đám cưới hỏi và đưa đón công nhân viên chức.

- Mercerdes Sprinter 2012: Dòng xe ưa thích của các Cơ Quan, Tổ Chức. Xe có nội thất, kích thước ngồi thoải mái và nhiều tiện nghi.

- Xe du lịch SAMCO 29 chỗ:

- Huyndai Tracomeco 34 chỗ: Xe được trang bị khung gầm và linh kiện nhập khẩu từ Hyundai Hàn Quốc giúp quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như lợi ích kinh tế mà Hyundai mang lại – Mẫu mã Sang Trọng, Khung gầm ổn định, bển bỉ mang lại lợi ích Kinh tế, linh kiện dễ thay thế. Xe này sẽ rất phù hợp với các đoàn du lịch, tham quan, khách tour dưới 34 người.

cho thuê xe 34 chỗ tại phú yên

- Xe Khách Universe Noble ghế ngồi 47

 

Tham khảo bảng giá cước:  Thuê xe du lịch tại Phú Yên