Cách thức di chuyển đến Phú Yên

Du lịch Tuy Hòa – Phú Yên được biết đến với “xứ hoa vàng trên cỏ xanh”. Du lịch Phú Yên còn rất mới, Phú Yên rất đẹp và có nhiều tiềm năng phát triển để trở thành một trong những địa điểm du lịch thu hút nhất cả nước.

 

CÁCH THỨC DI CHUYỂN ĐẾN PHÚ YÊN

 

Một khách du lịch nhận xét: “ Phải dùng một từ quá tuyệt vời, quá đẹp về du lịch Phú Yên… Nơi có rất nhiều thứ mà các tỉnh thành khác phải ao ước có được, từ những danh thắng có một không hai như Gành Đá Đĩa, bãi Xép, những con đường chạy dọc biển siêu đẹp, đến những món ăn ngon, bổ và siêu rẻ… Chúng tạo nên một Phú Yên khác, rất khác so với các tỉnh thành khác. Cô bạn mình có bảo, nếu mà mình ở Phú Yên một tháng chắc sẽ “lăn” về Sài Gòn mất.hi.”

 

Để đến với Tuy Hòa Phú Yên Bạn có thể sử dụng nhưng phương thức di chuyển sau đây:

 

Di chuyển đến Tuy Hòa Phú Yên bằng Máy bay

 

Hiện nay có tương đối nhiều đường bay, bay trực tiếp tới sân bay Tuy Hòa – Phú Yên. Giá vé thì còn tùy bạn xuất phát từ đâu. Bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn đặt vé máy bay giá rẻ của mình để đặt cho mình một chiếc vé tới mảnh đất tuyệt đẹp này.  

 

du lịch tại phú yêndu lịch tại phú yên

Sân bay Tuy Hòa cũng chỉ các trung tâm thành phố khoảng 5-6 km nên bạn cũng không phải quá lo lắng về việc di chuyển từ sân bay về thành phố như các tỉnh thành khác đâu.  

 

Di chuyển đến với Phú Yên bằng Xe khách

Tùy địa điểm của bạn mà lựa chọn phương tiện phù hợp, xe khách chạy theo tỉnh hay Bắc Nam giờ thì nhiều lắm, bạn tha hồ lựa chọn. Có một chút kinh nghiệm dành cho bạn, để thuận tiện nhất, dễ dàng tìm thông tin xe khách tới Phú Yên nhất.

 

di chuyển đến phú yên bằng xe kháchxe khách thuận thảo phú yên

PYE Hoàng Sơn - cung cấp dịch vụ du lịch tại Phú Yên

Một số hãng xe bạn nên cân nhắc như Hoàng Long (Hà Nội – Sài Gòn), Cúc Tư ( Sài Gòn – sông Cầu), Thành Ban (Sài Gòn – Tuy Hòa), Sao limousine ( Tuy Hòa - Sài Gòn), Bình Phương ( Sơn Hòa - Sài Gòn), Phúc Thuận Thảo ( Sài Gòn - Tuy Hòa, Nha Trang - Tuy Hòa, Quy Nhơn - Tuy Hòa) và nhiều hãng khác. Hoặc bạn có thể đặt vé xe trên trang vexere.com cho tiện lợi.

 

Việc di chuyển từ Quy Nhơn hay Nha Trang đến Phú Yên hoặc ngược lại bạn có thể đặt đi xe của Phúc Thuận Thảo hoặc xe limousine. Họ đưa đón tận khách sạn đấy. Nhưng một ngày thường có khoảng 2 chuyến sáng và chiều.

 

Hoặc di chuyển từ Gia Lai hay Đắk Lắk đến Phú Yên cũng có rất nhiều hãng xe khách, nổi tiếng nhất có Tấn Tài.

 

di chuyển đến Phú Yên bằng Tàu hỏa

 

Đây cũng là một lựa chọn không tồi dành cho bạn đâu, đặc biệt là bạn nào ở Sài Gòn hay Đà Nẵng hoặc Hà Nội cũng Ok hết, hoặc với bạn nào không săn được vé máy bay giá rẻ. Việc đặt vé cũng rất đơn giản, bạn vào trang web của tổng công ty đường sắt Việt Nam là dsvn.vn để đặt, mấy phút là xong.

di chuyển đến phú yên bằng tàu hỏa

Ghi Chú: Bạn nên cân nhắc đi vào buổi tối, để sáng hôm sau, khi thức dậy là tới Phú Yên.

 

Rất hi vọng những kinh nghiệm về du lịch Tuy Hòa Phú Yên trên sẽ là giúp bạn có một chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa và cực kì tiết kiệm.

DỊCH VỤ DU LỊCH TẠI PHÚ YÊN