Xe Ford Transit luxury 16 chỗ cho thuê

Gia đình hoặc Tổ chức bạn đang tìm kiếm một dòng xe du lịch 16 chỗ phù hợp để đi tham quan, làm việc, công tác, đám cưới đường dài, tổ chức sự kiện. Hiện tại, PYE Hoàng Sơn vừa mới đầu tư thêm dòng xe FORD TRANSIT LUXURY 16 Chỗ  hoàn toàn mới.

PYE Hoàng Sơn là một trong những công ty chuyên cho thuê xe du lịch 16 chỗ để tham quan uy tín và chuyên nghiệp tại Phú Yên, luôn hướng đến sự hài long của khách hàng trên hết.

PYE HOÀNG SƠN - Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Phú Yên

Chiếc xe Ô tô 16 chỗ này được thiết kế vững chắc, mạnh mẽ được trang bị các tính năng an toàn cao để vượt qua mọi thử thách trên đường, đồng thời thiết kế nội, ngoại thất toát lên vẻ hiện đại, sang trọng và thoải mái.

dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ

PYE Hoàng Sơn - Xây dựng đội xe du lịch 16 chỗ tại Phú Yên

Động cơ Duratoq 2.4L TDCi Turbo Diesel sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp bằng đường dẫn chung với trục cam kép có làm mát khi nạp tạo ra công suất 138HP tại 3500 vòng/ phút và Hộp số sàn 6 cấp cùng hệ thống truyền động cầu sau mạnh mẽ tạo ra sức mạnh vượt trội mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Nội thất ghế da có ốp chân ghế cho Ford Transit Luxury, vải cao cấp cho Ford Transit tiêu chuẩn. Tựa lưng ghế điều chỉnh độ nghiêng từng ghế riêng biệt kết hợp dây đai an toàn cho từng vị trí ngồi mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho những người ngồi trên xe.

cho thuê xe 16 chỗ tại tuy hòacho thue xe oto ford transit

PYE Hoàng Sơn - đội xe du lịch 16 chỗ hoàn toàn mới

Ghế ngồi được thiết kế liền tựa đầu rất phong cách và sang trọng. Điều chỉnh tựa lưng kiểu tay kéo nhẹ nhàng và thuận tiện Túi đựng tài liệu sau lưng ghế ngồi thuân tiện.

CÁC LOẠI HÌNH DỊCH VỤ CHO THUÊ XE

PYE Hoàng Sơn cung cấp dịch vụ cho thuê xe Ford Transit 16 chỗ tại Phú Yên với các loại hình dịch vụ như sau:

  • Thuê xe đưa đón: Với các hình thức đưa đón phổ biến cần thuê xe ô tô như: đưa đón công nhân viên chức, đưa đón sân bay, đưa đón học sinh. Tùy vào số lượng mà Bạn nên lựa chọn loại xe ôtô phù hợp nhất.
  • Thuê xe theo ngày: Thuê xe theo ngày thường có tài xế, khách hàng thường thuê xe để đi thăm quan các du lịch tại Phú Yên. Với bảng giá cước trọn gói cho một ngày đi.
  • Thuê xe đám cưới: Rất nhiều những dòng xe cưới từ cao cấp, xe cưới bình dân đến những dòng xe cưới cổ điển chuyên phục vụ cho thuê xe cưới hỏi. Các loại xe ô tô 16 chỗ là được ưa chuộng nhất tại Phú Yên.
  • Thuê xe đi công tác: Đây là dịch vụ dành cho các công ty hoặc cá nhân thuê xe để đi làm việc ở xa khu vực công ty đang hoạt động. Với mục đích hợp tác kinh doanh. 
  • Thuê xe dài hạn: Dành cho cá nhân đang định cư ở địa điểm mới có nhu cầu thuê xe ô tô dài hạn từ 1 tháng trở lên.