Thời gian tốt nhất đi du lịch Phú Yên

Bạn có thể du lịch Phú Yên vào tất cả các thời điểm trong năm. Bởi lẽ Tuy Hòa Phú Yên thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ với khí hậu ôn hòa nên quanh năm có thời tiết khá dễ chịu, thuận lợi cho việc du lịch, khám phá.

 

THỜI GIAN TỐT NHẤT ĐI DU LỊCH PHÚ YÊN

 

thời gian nên đi du lịch phú yên

 

Tuy nhiên, thời điểm tốt nhất để đi du lịch Tuy Hòa là vào mùa hè bởi bạn có đắm mình trong làn nước trong mát của biển, thưởng thức những món hải sản tươi ngon và độc đáo. cùng với đó là tham gia vào các chuyến đi khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng ở đây.

 

Khí hậu ở Tuy Hòa Phú Yên

Khí hậu Tuy Hòa có hai mùa rõ rệt. Mùa mưa trong khoảng tháng 9 – 12. Do vậy, để thuận tiện nhất cho các chuyến tham quan, bạn nên tới đây vào mùa nắng từ tháng 1 đến tháng 8. Ngoài ra bạn cũng có thể thu xếp đến vào những dịp lễ hội, lắng nghe hát bài chòi – một di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

 

thời gian đi du lịch phú yên tốt nhất

Vì vậy,  thời gian thích hợp nhất để đi du lịch Phú Yên là vào tháng 3 đến tháng 9 dương lịch. Thời điểm này ít mưa, trời đẹp, biển êm sẽ thuận tiện cho việc đi lại, khám phá xứ “hoa vàng cỏ xanh”. Tuy nhiên, cái nắng ở Phú Yên vào mùa hè tương đối gắt, nên bạn cần trang bị đầy đủ mũ nón rồi áo chống nắng tránh ảnh hưởng sức khỏe.  

 

KẾT LUẬN

Thời điểm tháng 3 và tháng 4 dương lịch vẫn là tốt nhất để đi Phú Yên, bởi thời gian này cũng đã bớt mưa, trời tương đối đẹp, nắng không gắt như mùa hè, giá cả dịch vụ, khách sạn cũng rẻ hơn nhiều so với mùa cao điểm.

 

Thuê xe du lịch đi tham quan chỗ nào?