Hướng dẫn viên du lịch

Kính Chào Qúy Khách Hàng / Qúy Đối Tác Tour

Bạn thích đi Du lịch và một khi đã đi thì phải hiểu biết rõ ngọn nguồn vùng đất mà Bạn đang muốn đến tham quan các địa điểm du lịch. Để làm được điều này, Bạn có thể tham khảo trên internet. Tuy nhiên, Nó có thật sự Chính xác hay không?

PYE Hoàng Sơn là một trong những công ty cung cấp dịch vụ du lịch uy tín và chuyên nghiệp tại Phú Yên, luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng trên hết.

PYE HOÀNG SƠN - Dịch vụ du lịch tại Phú Yên

Chúng tôi chỉ là một đối tác cung cấp các dòng xe ôtô du lịch để tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Phú Yên, đưa đón, đám cưới.

PYE Hoàng Sơn mạnh dạn đầu tư mới hoàn toàn các dòng xe du lịch từ 5 đến 35 chỗ, đều được trang bị đầy đủ wifi, máy lạnh, tivi, định vị.

Ngoài ra, Chúng tôi có đội ngũ Hướng dẫn viên du lịch rành đường sá, am hiểu lịch sử và con người vùng đất Phú Yên, NÓI tốt vài ngôn ngữ nước ngoài và đặc biệt hơn là sẵn sàng giới thiệu địa điểm ăn uống với tiêu chí Ngon bổ rẻ.

thuê hướng dẫn viên du lịch

CÙNG PYE Hoàng Sơn chinh phục PHÚ YÊN với tiêu chí thật sự: THÂN THIỆN, VUI VẺ - NGON BỔ RẺ

Hướng dẫn viên du lịch của Chúng tôi là người Địa phương đi học chuyên ngành Du lịch ra và Ngôn ngữ. Nếu Bên Qúy Khách Hàng / Qúy đôi tác có nhu cầu xin liên hệ ngay đến Chúng tôi.

PYE Hoàng Sơn - Dịch vụ du lịch tại Phú Yên, chúng tôi có các dòng xe ôtô du lịch hoàn toàn mới và được trang bị đầy đủ thiết bị mang đến sự thoải mái nhất khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ tài xế rành đường, giàu kinh nghiệm, Thổ địa của Phú Yên và sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn toàn miễn phí, đặc biệt hơn các chỗ mà chúng tôi hướng dẫn tuyệt đối " Không Chém tiền khách hàng, đúng tiêu chí ĂN NGON BỔ RẺ ".

Tham khảo: Cho thuê xe du lịch tại Phú Yên