Khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ tại Phú Yên

Dưới đây đều là những thông tin khách sạn mình đã trực tiếp trải nghiệm, gồm các khu vực vịnh Xuân Đài, Gành Đỏ và thành phố Tuy Hòa. Chúng là những khách sạn từ 1-3 sao, khoảng giá từ 150k – 500k. Các Bạn tham khảo rồi tùy thuộc vào tiêu chuẩn, tình hình tài chính của bản thân, chọn khách sạn phù hợp nhất cho chuyến đi du lịch Phú Yên tự túc.

 

Ghi Chú: Các Bạn nên gọi điện trực tiếp vào số hotline của bên khách sạn để có thể hỏi giá chính xác nhất thời điểm bạn đặt cũng như được hỗ trợ 24/7, hơn hết để có thể chọn và yêu cầu khách sạn giữ lại cho bạn phòng đẹp nhất chứ không họ thích phòng nào thì xếp đấy. Và cũng nên gọi và đặt trước ít nhất 15 ngày (thậm chí là cả tháng), để có thể chọn phòng ưng ý nhất.

 

Các Khách Sạn Nhà Nghỉ tại Phú Yên

 

KHÁCH SẠN BẠCH DƯƠNG (ARIES)

 

Khách sạn này thì cao cấp hơn, là một trong những khách sạn hiếm hoi gần biển cũng là khách sạn ngay gần quảng trường chính. Mà chỗ này là chỗ vui nhất của thành phố Tuy Hòa vào buổi chiều và tối. Ai muốn ăn uống, vui chơi, hóng gió biển… đều tập tập trung ở đây cả.

Đứng ở trên phòng bạn thấy luôn cả biển và toàn bộ quang cảnh quảng trường. Quanh khách sạn có nhiều quán ăn, rất thuận tiện ăn uống, đặc biệt là gần đó có quán bà Tám có món mắt cá ngừ đại dương và lườn cá ngừ đại dương cực ngon - Đặc sản của Phú Yên.

 

Giá phòng tham khảo:

- Phòng đơn không cửa sổ giá 300,000đ.

- Phòng đơn 1 giường 1m6 hoặc 1m8, có cửa sổ, view biển giá 350,000đ-400,000đ.

- Phòng 2 giường đơn 1m2, view biển giá 400,000đ.

- Phòng đôi VIP siêu siêu đẹp và rộng, 2 giường, 1 giường 1m6 và 1 giường 1m2, có 3 cửa sổ, 2 mặt view, view biển và view thành phố, có ban công luôn, cho 3-4 người giá 550,000đ. Nếu muốn ở thêm người thì phụ thu 50,000đ/người.

 

KHÁCH SẠN ROYAL

 

thuê khách sạn ở phú yên

Đây là khách sạn mới toanh luôn, nằm ở trung tâm thành phố, cách biển chừng 1km. Khách sạn này phù hợp hơn cả với những bạn muốn tiết kiệm kinh phí, bởi giá phòng rẻ hơn bên Bạch Dương cũng kha khá. Nhưng tất nhiên nói về độ đẹp, view, vị trí gần biển hay thuận tiện ăn uống thì không bằng bên Bạch Dương được. Hiếm có một khách sạn nào ở cùng mức giá, tương đương chuẩn 2 sao mà có vị trí, view, chất lượng phòng được như Bạch Dương luôn ý.  

 

Khách sạn thiết kế theo phong cách theo kiểu hoàng gia, đẹp, sạch sẽ, mà có cô bé lễ tân đáng yêu lắm.

- Phòng đôi (phòng gia đình) có cửa sổ lớn nên siêu thoáng luôn, phòng đơn thì có phòng có cửa sổ, có phòng không.

- Giá phòng chỉ từ 280,000đ mà đã gồm ăn sáng, nên tính ra giá cũng chỉ 220,000đ/phòng đơn/2 người nếu chưa có ăn sáng.

 

KHÁCH SẠN VY QUÝ

 

khách sạn ở phú yên

 

Đây là một khách sạn bình dân dành cho những bạn nào không có yêu cầu quá cao về trang trí, cần nhất một nơi sạch sẽ, đầy đủ trang bị thiết yếu như tivi, tủ lạnh, nóng lạnh, máy lạnh, ấm siêu tốc… Khách sạn này cũng rất phù hợp với các bạn đi theo nhóm đông, phượt, đoàn vì có phòng tập thể 10 người. Khách sạn thuộc trục đường Hùng Vương nên cũng rất tiện di chuyển, cách biển chừng 1km.

 

Cả thảy khách sạn Vy Quý có 11 phòng, cụ thể:

- Phòng giường đơn có 4 phòng giá 250k/phòng/đêm ,

- Phòng đôi có 4 phòng (diện tích 18m2, 2 giường 1m4) giá 350k/phòng/đêm.

- Có 2 phòng gia đình (diện tích 26m2, 1 giường 1m6 và 1 giường 1m4) giá 400k/phòng/đêm,

- Có 1 phòng tập thể (5 giường tầng, cho 10 người) giá 800k/phòng/đêm.

 

KHÁCH SẠN PHI LONG

 

khách sạn đẹp ở phú yên

Đây là khách sạn nằm trên trục đường Hùng Vương, cách biển chừng 1km. Mình cực kì ưng về mặt trang trí và thiết kế, nhìn trông cực kì sang trọng luôn. Mình cũng bị ấn tượng về sự khéo léo trong thiết kế, khi diện tích phòng thì không quá lớn nhưng nhìn phòng không có cảm giác chật chội, các trang thiết bị được bố trí cực kì hợp lý. Trang thiết bị nhà vệ sinh cũng rất mới và sang. Có chăng có một chút không ưng ý ở đây là phòng đa phần không có cửa sổ nên có cảm giác hơi bí một chút nhưng khách sạn cũng thiết kế thêm cửa sổ thông gió nên không đến nỗi bí lắm đâu.

 

Khách sạn ở Vịnh Xuân Đài Phú Yên

 

Hiện nay ở vịnh Xuân Đài, cụ thể là biển Vịnh Hòa có xây dựng 3 khách sạn, nhà nghỉ đều ngay sát mặt biển, mình đã ở thử 2 trong 3 khách sạn đó, cái còn lại thì hợp với dân phượt hơn (có phòng đơn).  

+ KDL Biển Vịnh Hòa:

Khu du lịch này xây dựng cũng khá lâu rồi nên phòng nghỉ cũng không còn quá mới, nhưng vẫn rất ok so với tầm giá 300k/phòng đơn. Phòng xây không quá sát biển, cũng bị không hướng mặt ra biển, bị chắn bởi rặng phi lao nữa nên cần đi một đoạn từ khách sạn, băng qua rặng phi lao cao vút mới tới bãi biển Vịnh Hòa, bãi biển mà mình thấy cả Phú Yên chả có bãi biển nào đẹp bằng.hi. Nhưng với tầm giá đó thì mình nghĩ vẫn khá ổn.

 

+ Timothe Beach Bungalow: Đây là một khách sạn (nhà nghỉ) ở mức độ cao cấp hơn một chút so với bên KDL biển Vịnh Hòa, nhưng với cá nhân mình thì nó cực kì đáng.

 

Khách sạn ở Gành Đỏ – Sông Cầu

Chính xác tên chính thức của khách sạn này là biệt thự Gành Đỏ. Nói là biệt thự cho sang thôi chứ phòng nghỉ ở đây cũng ở mức là các phòng nghỉ tầm khách sạn 1 sao thôi nha. Phòng hơi cũ nhưng mà khá sạch sẽ, ngay sát mặt biển, mát rượi luôn, các dịch vụ ăn uống đầy đủ, giá cả khá ổn. Giá phòng từ 200k-300k. Đặt phòng bạn liên hệ với chị Vân: 0988 586 737.

 

Và còn nhiều Khách Sạn - Nhà nghỉ giá rẻ mà chất lượng khác. Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục.