Dịch vụ du lịch uy tín tại Phú Yên

Bạn đang có nhu cầu đi du lịch tại Phú Yên, mà không biết phải làm để có một chuyến du lịch thật tuyệt vời nhất? Chúng ta phải đi những đâu, ăn món gì ? ở đâu? đi bằng phương tiện gì? và rất nhiều câu hỏi đặt ra.

Bạn có thể trả lời câu hỏi này qua nhiều công cụ khác nhau, thông dụng nhất vẫn là sưu tầm trên internet. Tuy nhiên, thông tin trên internet bây giờ rất nhiều mà phần lớn để SEO hay quảng cáo là chính.

Tôi xin giới thiệu, một địa điểm mà bạn có thể tin tưởng. 

Thuê xe tại Phú Yên PYE Hoàng Sơn là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ du lịch uy tín và chuyên nghiệp tại Phú Yên, luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng trên hết.

dịch vụ cho thuê xe du lịch ở phú yên

Dịch vụ cho thuê xe du lịch ở Phú Yên

Với giá chỉ tầm 1,200,000 vnđ - 1,500,000 vnđ / ngày là bạn và gia đình có thể tham quan, trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất của Phú Yên, từ cảnh đẹp thiên nhiên ban tặng, các địa điểm ăn uống ngon, những nét đẹp văn hóa và con người Phú Yên.

PYE Hoàng Sơn với tiêu chí lấy CHỮ TÍN - "Phục vụ khách hàng là trên hết" làm mục tiêu kinh doanh của mình. Khi khách hàng chọn chúng tôi là niềm vui đầu tiên và khách hàng được thỏa mãn là niềm hạnh phúc. Hãy để chúng tôi thỏa mãn nhu cầu của Bạn.

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe tại Phú Yên

cho thuê xe du lịch ở phú yên

PYE Hoàng Sơn cung cấp đa dạng các loại xe du lịch cho thuê có tài ở Phú Yên

PYE Hoàng Sơn đang sở hữu đội xe du lịch được đầu tư hoàn toàn mới như Mercerdes C250 4 chỗ, Honda civic 5 chỗ, Toyota Fotuner 7 chỗ, Ford Transit 16 chỗ đời 2018, Samco Izuzu 29 chỗ đời 2018, Universer Tracomeco 35 chỗ đời 2018.

PYE Hoàng Sơn mong muốn trở thành đơn vị cung cấp các loại xe Ôtô cho thuê làm hài lòng khách hàng nhất và mang đến nhiều sản phẩm chất lượng. Hiện tại, Chúng tôi phục vụ các nhu cầu chính sau: 

PYE BUSLINES LUÔN LẤY SỰ TÔN TRỌNG ĐỂ LÀM TIỀN ĐỀ XÂY DỰNG BIỂU TƯỢNG CHẤT LƯỢNG CỦA CÔNG TY.

giá cước vận tải