Cho thuê xe universe tracomeco 34 Chỗ

PYE Hoàng Sơn là đơn vị cung cấp giải pháp đa dạng về Dịch Vụ Cho Thuê xe Ôtô Du lịch uy tín số 1 tại Phú yên, Thủ tục thuê xe đơn giản cùng với bảng giá cước cạnh tranh. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn tận tình về Dịch vụ Sản phẩm, Lợi ích gia tăng và Phương pháp tính giá cước tốt nhất.

PYE HOÀNG SƠN - Dịch vụ cho thuê xe du lịch 34 chỗ tại Phú Yên

cho thuê xe 35 chỗcho thuê xe du lịch 34 chỗ ở tuy hòa

PYE Hoàng Sơn - Cam kết tất cả xe du lịch ô tô đều được đầu tư mới nhất.

Cho thuê xe du lịch 34 ở Phú Yên uy tín

Với tiêu chí chất lượng hoàn hảo, chúng tôi đã nhập về dòng xe du lịch Hyundai Universe Mini 35 chỗ chất lượng cao và sang trọng với ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống chống sốc tốt nên được rất nhiều khách hàng thuê xe ưa chuộng.

Ngoài dịch vụ chất lượng, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng khi quý khách. xe du lịch Hyundai Universe Mini. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.

dịch vụ cho thuê xe du lịch 34 chỗ

PYE Hoàng Sơn - Đội xe du lịch cho thuê uy tín tại Phú Yên

Xe Universe Mini 34 chỗ hay còn tên gọi khác là Xe Global Noble hay Xe 34 chổ bầu hơi được nhập khẩu 100% linh kiện từ Hyundai Motor Hàn Quốc, đồng thời hãng xe Hyundai Hàn Quốc chuyển giao công nghệ dây chuyền lắp ráp sản xuất Xe Khách Hyundai chất lượng cao cho nhà máy Tracomeco.

CÁC LOẠI HÌNH DỊCH VỤ CHO THUÊ XE

PYE Hoàng Sơn cung cấp dịch vụ cho thuê xe Universe Mini 34 chỗ tại Phú Yên với các loại hình dịch vụ như sau:

  • Thuê xe đưa đón: Với các hình thức đưa đón phổ biến cần thuê xe ô tô như: đưa đón công nhân viên chức, đưa đón sân bay, đưa đón học sinh. Tùy vào số lượng mà Bạn nên lựa chọn loại xe ôtô phù hợp nhất.
  • Thuê xe theo ngày: Thuê xe theo ngày thường có tài xế, khách hàng thường thuê xe để đi thăm quan các du lịch tại Phú Yên. Với bảng giá cước trọn gói cho một ngày đi.
  • Thuê xe đám cưới: Rất nhiều những dòng xe cưới từ cao cấp, xe cưới bình dân đến những dòng xe cưới cổ điển chuyên phục vụ cho thuê xe cưới hỏi.
  • Thuê xe đi công tác: Đây là dịch vụ dành cho các công ty hoặc cá nhân thuê xe để đi làm việc ở xa khu vực công ty đang hoạt động. Với mục đích hợp tác kinh doanh. 
  • Thuê xe dài hạn: Dành cho cá nhân đang định cư ở địa điểm mới có nhu cầu thuê xe ô tô dài hạn từ 1 tháng trở lên.

giá cước dịch vụ thuê xe tại phú yên