Quy Trình Chuyển Nhà Trọn Gói

Dịch vụ PYE Hoàng Sơn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín và thân thiện nhất tại Phú Yên, luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng là trên hết.

PYE Hoàng Sơn có đội ngũ xe tải hùng mạnh như 1,5 tấn - 2,5 tấn - 5 tấn (mui bạc) - 1 tấn đông lạnh giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc vận chuyển nhà ở Phú Yên.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Phú Yên

quy trình chuyển nhà ở phú yên

QUY TRÌNH CHUYỂN NHÀ TẠI PHÚ YÊN:

  • Khảo sát và tìm hiểu: Khi có yêu cầu chuyển nhà của Qúy Gia Đình qua điện thoại / Qua mail / Tại văn phòng. Chúng tôi tiến hành bàn giao yêu cầu của Qúy khách cho nhân viên chăm sóc / tư vấn trực tiếp làm việc với khách hàng.

+ Email: vantaiphuyenvn@gmail.com vui lòng gửi danh sách đồ dùng và vài hình ảnh đồ dùng đắt tiền hay cồng kềnh.

                Lúc này nhân viên sẽ báo giá theo nhu cầu của Qúy khách hàng.

  • Làm việc

+ Tháo dỡ: Đội ngũ nhân viên sẽ được phân công theo từng bộ phận khác nhau ( Giường tủ, hệ thống điện, máy vi tính, dàn âm thanh,..). Mỗi bộ phận được tháo ra cẩn thận và sắp xếp đúng vị trí nhằm làm thất lạc đồ dùng.

+ Phân loại: Nhân viên phân loại đồ dùng cẩn thận và chính xác, tránh làm thất lạc / sắp xếp không đúng vị trí.

+ Đóng gói: Sử dụng các dụng cụ như thùng giấy carton, giấy, mút, xốp, màng co quấn,.. sao cho thật đúng tiêu chuẩn mà PYE Hoàng Sơn đã đưa ra ( Tham khảo Quy chuẩn đóng gói).

+ Bốc xếp và nâng hạ: Sau khi đóng gói tất cả đồ dùng xong, đội ngũ bốc xếp tiến hành đưa đồ dùng lên xe nhanh chóng và cẩn thận.

  • Vận chuyển: Sử dụng phương tiện vận chuyển đồ dùng phù hợp. Chuyển nhà Phú Yên PYE Hoàng Sơn chỉ phục vụ nhu cầu chuyển nhà thuê xe trọn gói ( không ghép hàng ) nhằm giữ độ an toàn tuyệt đối và không làm mất / thất lạc đồ dùng mà chúng tôi đã cam kết ( Tham khảo Cam kết dịch vụ PYE).
  • Làm việc tại địa điểm chuyển đến:

+ Bốc xếp và sắp xếp: Đến địa điểm mới, nếu Qúy khách hàng không cần thủ tục cúng kính gì? Thì nhân viên PYE Hoàng Sơn tiến hành bốc xếp / nâng hạ đồ dùng Qúy chủ nhà xuống và sắp xếp nó đúng vị trí mà khách hàng yêu cầu.

+ Tháo các đồ dùng đã đóng gói: Tùy vào Qúy chủ nhà yêu cầu, PYE Hoàng Sơn mới làm việc này bởi vì Thông thường phần lớn Chủ nhà tự làm việc này.

+ Lắp lại đồ dùng như: Giường, tủ, bàn, ghế,... còn những đồ dùng khác như: hệ thống điện, dàn âm thanh, máy lạnh,.. nếu khách hàng cần PYE Moves làm luôn sẽ mất thêm chi phí lắp đặt.

  • Kiểm tra / nghiệm thu: Khách hàng tiến hành thủ tục kiểm tra hay nghiệm thu nhằm xem đồ dùng có mất mác / hư hỏng.
  • Thanh toán.

Trong quá trình làm việc:PYE Hoàng Sơn sẽ có vài thủ tục làm việc với khách hàng như: Giấy đăng ký dịch vụ, hợp đồng kinh tế, Biên bản kiểm tra / nghiệm thu,.. Mong quý khách hàng hiểu và hỗ trợ cho PYE Hoàng Sơn làm đùng công việc và thủ tục.

Ngoài ra, trong quá trình làm việc ở giai đoạn nào mà Qúy khách hàng không ưng ý / không hài lòng về dịch vụ của PYE Hoàng Sơn cung cấp, cung cách làm việc của nhân viên, phương tiện vận chuyển,. Thì khách hàng hãy dành chút ít thời gian liên hệ đến đường dây nóng 0367590719 để được hỗ trợ / tư vấn và giải quyết vấn đề ngay. Xin cảm ơn!